Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Arsenal, đội phó Dortmund tỏ ý “khinh thường”

Thứ Tư 17/09/2014 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Dortmund vượt qua Arsenal với tỷ số 2-0, tiền vệ kỳ cựu Sebastian Kehl đã có dịp “nổ” tưng bừng.

dortmund arsenal
Tiền đạo Ciro Immobile mở tỷ số cho Dortmund

Tưởng chừng như Dortmund sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Arsenal, đối thủ chưa từng thua trên đất Đức 4 lần gần đây nhất nhưng những diễn biến trên sân đã cho thấy điều ngược lại. Đội bóng vùng Ruhr đã hoàn toàn làm chủ thế trận, bóp nát tuyến giữa của Pháo Thủ với lối đá pressing, tung ra đến 23 cú sút (so với 5 của Arsenal) và không để đội khách ra về với chỉ 1 điểm. Thậm chí, người hâm mộ cho rằng 2 bàn thắng của Immobile và Aubameyang là quá ít so với những gì mà Dortmund đã thể hiện.

Ngay cả chính người trong cuộc như Sebastian Kehl cũng lên tiếng khẳng định. Tiền vệ 34 tuổi đã có 45 phút đầu tiên thi đấu thành công trước khi được cho ra nghỉ. Anh đã khiến cho ngòi nổ Ramsey gần như “mất điện”, cùng với đó là khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công ấn tượng. Kehl cho rằng Arsenal đã quá may mắn khi rời Signal Iduna Park chỉ với 2 bàn thua.

“Tôi không thấy bất ngờ với kết quả này. Arsenal chả thể hiện được gì trước chúng tôi. Họ chưa bao giờ thi đấu thực sự tập trung, còn chúng tôi thì làm chủ hoàn toàn trận đấu.Tỷ số phản ánh chính xác những gì mà cả Dortmund và Arsenal đã thể hiện. Và đáng lẽ ra, nếu may mắn hơn, chúng tôi đã có thể thắng 4-5 bàn chứ không chỉ là 2-0.”

“Chiến thắng này cũng là lời cảnh báo cho mọi đối thủ chớ có nên coi thường chúng tôi trong mọi hoàn cảnh. Dortmund bước vào trận đấu với sự thiếu vắng của rất nhiều cầu thủ quan trọng (Reus, Hummels, Gundogan…) nhưng chúng tôi đã cho thấy đây là một tập thể thi đấu gắn kết chứ không phụ thuộc vào ngôi sao nào.”

Kehl chia sẻ thêm với báo giới

Sau trận thắng trước Arsenal, Dortmund đã tạm thời leo lên ngôi đầu bảng D. Họ sẽ có cơ hội xây chắc vị trí với chuyến làm khách trên đất Bỉ trước Anderlecht vào đầu tháng 10 tới.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X