Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm West Ham, Pep vẫn khăng khăng Man City gặp may

Chủ Nhật 25/11/2018 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng Man City đã gặp may khi giành chiến thắng 4-0 ngay trên sân West Ham.
Man City đã bất bại sau 13 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này. Đoàn quân của Pep Guardiola giành tới 11 chiến thắng và đang duy trì được khoảng cách 2 điểm trước Liverpool trên đỉnh bảng xếp hạng.

Bàn thắng mở tỉ số từ sớm của David Silva đã giúp Man City dễ đá hơn nhiều. Sau đó, Sterling đã lập công trước khi Sane lập cú đúp và ấn định chiến thắng 4-0 cho Man City.

Thắng đậm West Ham, Pep vẫn khăng khăng Man City gặp may hình ảnh

Pep Guardiola cho rằng Man City đã gặp may ở chiến thắng trước West Ham


Ở trận đấu này, West Ham không chủ trương phòng ngự mà cho thấy tham vọng tấn công suốt 90 phút. “Búa tạ” cũng có cơ hội cho riêng mình khi Michail Antonio sút bóng trúng cột dọc. Và Pep Guardiola cho rằng Man City đã gặp may khi giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

“Chúng tôi nhận được nhiều lời khen vì chiến thắng. Nhưng đây không phải màn trình diễn tốt nhất và chúng tôi cũng đã có phần may mắn.

Chúng tôi tổ chức tấn công một vài lần và ghi bàn. Trong khi đó, West Ham cũng có được nhiều cơ hội tương tự nhưng không ghi bàn. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ sớm trở lại với đẳng cấp của mình.

Điều quan trọng nhất là sau những gì chúng tôi đạt được năm ngoái, chúng tôi vẫn thi đấu ổn định và cho thấy sự khiêm tốn.

Cách chơi chuyền bóng của chúng tôi ở trận này không tốt. Nhưng cách mà chúng tôi chạy chỗ không bóng thì rất tuyệt vời”.


Pep Guardiola cũng khen ngợi các học trò vì vẫn giữ được sự tập trung sau đợt giao hữu quốc tế vừa rồi. Những đội bóng lớn khác như Real Madrid và Man United thì bị ảnh hưởng với những kết quả không như ý.

“Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, bạn thường dễ dàng đánh rơi điểm số. Nhưng các cầu thủ đã trở lại và tạo ra màn trình diễn có đẳng cấp cao. Đó là lý do tôi hài lòng với chiến thắng dù màn trình diễn của chúng tôi có thể tốt hơn. Các bạn có thể thấy rằng Real Madrid và Man United cũng mới mất điểm sau đợt tập trung đội tuyển vừa qua”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X