Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm, Wenger vẫn không hài lòng về một điều

Thứ Hai 02/04/2018 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wenger không hài lòng vệ Arsenal, dù đội nhà vẫn giành chiến thắng chung cuộc trước Stoke.


Chia sẻ sau trận đấu này, HLV người Pháp cho biết: “Stoke đã có một màn trình diễn tốt, bên cạnh đó chúng tôi đã chơi tệ ở trong hiệp 1. Chúng tôi thiếu tốc độ, áp lực và sức mạnh. Bước sang hiệp 2, chúng tôi đã cải thiện điều này và giành chiến thắng.”
 
“Như những gì tôi cảm nhận ở nửa đầu trận đấu, chúng tôi thậm chí đã phải chịu thất bại. Ở hiệp 2 thì khác, tôi tin rằng các học trò sẽ giành thắng lợi. Đó là sự khác biệt về thái độ của các cầu thủ. Điều đó giải thích vì sao tỷ số hiệp là là 0-0, nhưng kết thúc trận đấu lại là 3-0.”
 
Với chiến thắng này, thực tế Arsenal vẫn nằm ngoài cuộc đua vào Top 4 giải Ngoại hạng, khi họ chỉ còn Europa League để hy vọng. Nhưng mặt khác, 3 điểm giành được trước Stoke sẽ đem đến lợi thế tinh thần cho Pháo thủ trước cuộc chạm trán với CSKA Moscow vào giữa tuần.

Wenger không hài lòng về Arsenal ở trong 45 phút đầu tiên

Wenger không hài lòng về Arsenal ở trong 45 phút đầu tiên


Ngoài ra, trận đấu này cũng chứng kiến rất nhiều băng ghế bỏ trống, được cho là sự phản đối của các CĐV Pháo thủ. HLV Arsene Wenger cho biết: “Đừng lo, họ sẽ quay trở lại sớm. Đây là thời điểm Lễ Phục sinh diễn ra, và họ (người hâm mộ) cần phải dành thời gian cho gia đình. Thực tế, chúng tôi không quá áp đặt các học trò ở Premier League, bạn biết điều đó mà.”
 
“Nhìn chung ở giải Ngoại hạng trong 2-3 tuần qua, chúng tôi phải học cách chấp nhận và đối mặt với điều đó. Chúng tôi không cạnh tranh cho chức vô địch, và tất cả biết rằng một chiến thắng không thể thay đổi thực tế” – HLV Arsene Wenger kết luận.
 
Ở trận đấu tới đây, dù được đánh giá cao hơn đại diện nước Nga, nhưng không thể khẳng định bất kỳ điều gì ở một trận đấu loại trực tiếp tại cup châu Âu. Bởi vậy nếu tiếp tục thể hiện như trong hiệp 1 trận gặp Stoke, HLV Wenger không hài lòng về Arsenal là điều hoàn toàn dễ hiểu.



Thong so tran dau Arsenal vs Stoke
Thông số trận đấu Arsenal vs Stoke

Arsenal 3-0 Stoke

Dư âm Arsenal 3-0 Stoke: 3 điểm không thuyết phục
Trận đấu Arsenal vs Stoke chiến thắng đã thuộc về phía đội chủ nhà, nhưng rõ ràng 3 điểm mà Pháo thủ có được không thuyết phục.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X