Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Valencia, HLV Arsenal vẫn không tự tin đi tiếp

Thứ Sáu 03/05/2019 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery tin cơ hội của Arsenal và Valencia vẫn là 50/50 bất chấp họ mới thắng 3-1 trên sân nhà ở bán kết lượt đi Europa League.

Arsenal giành chiến thắng 3-1 trước Valencia trên sân nhà ở bán kết lượt đi Europa League, Unai Emery vẫn tin rằng cơ hội đi tiếp chia đều cho mỗi đội.
 

Arsenal có thắng lợi 2 bàn cách biệt


Ngay phút 11, lưới của Arsenal đã rung lên sau pha dứt điểm của Mouctar Diakhaby bên phía Valencia. Nhưng cú đúp nhanh chóng của Alexandre Lacazette (phút 18 tới 25) đã giúp Pháo thủ xoay chuyển tình thế.

Auba va Lacazette cua Arsenal
Arsenal thắng cách biệt Valencia 3-1 trên sân nhà

Trong phần còn lại, Arsenal lấn lướt song phải tới phút cuối cùng của trận đấu, Pierre-Emerick Aubameyang mới ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho họ. Đây là lợi thế không nhỏ với Pháo thủ trước khi bước vào trận lượt về ở Tây Ban Nha , nhưng Emery kêu gọi các học trò không được chủ quan.
 

Nhưng Emery vẫn thận trọng


“Ở lượt đi, chúng tôi muốn có được kết quả tốt, vì biết rằng điều đó sẽ khó khăn”, Emery nói với BT Sport. “Sau bàn thua đầu tiên, phản ứng của đội bóng là rất tốt, với sự bình tĩnh và niềm đam mê. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc đáng nhớ và có 2 bàn thắng để tìm lại sự tự tin.”

HLV Emery

Unai Emery tin cơ hội của Arsenal và Valencia vẫn là 50/50


“Chúng tôi muốn giành chiến thắng và không để thủng lưới thêm, nhưng cũng cần tiếp tục chơi theo cách của mình. Bàn thắng thứ 3 đã đến và đối với chúng tôi điều đó rất quan trọng, nhưng cục diện vẫn là 50/50. Đừng quên Valencia là một đội bóng chất lượng. họ có các cầu thủ mạnh mẽ ở hàng phòng ngự và ở hàng tiền vệ.”

“Họ mạnh trong những pha phản công, họ đã có bàn thắng và khiến chúng tôi vất vả. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện mình nhưng nhìn chung sau 90 phút lượt đi, chúng tôi có thể vui mừng và tự hào về các cầu thủ cùng người hâm mộ. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng cho trận lượt về vì biết sẽ rất khó khăn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X