Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Tottenham, HLV Pellegrini được thể “nổ” tưng bừng

Thứ Hai 25/11/2013 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đêm qua, Man City đã có một trận đại thắng trước Tottenham trên sân nhà Etihad. Sau 90 phút thi đấu, The Citizen đã vượt qua đối thủ đến từ thủ đô London với một tỷ số “kinh hoàng” 6-0. Chứng kiến màn trình diễn quá tuyệt vời của các học trò, HLV Manuel Pellegrini không giấu nổi sự vui mừng và đã ca ngợi chiến thắng này là không thể hoàn hảo hơn được nữa.

HLV Pellegrini rất tự tin về hàng công Man City
HLV Pellegrini ca ngợi chiến thắng thuyết phục của các học trò trước Tottenham

Ngay từ đầu trận đấu, Jesus Navas đã sớm mở tỷ số cho Man City sau một tình huống dứt điểm cực kỳ tinh tế bên hành lang cánh phải. Bị dẫn trước, Tottenham chủ động đẩy cao đội hình để tìm bàn san bằng tỷ số. Tuy nhiên, trong thời điểm còn chưa tìm ra phương án tấn công đội chủ nhà thì các học trò của HLV Villas Boas đã phải chịu màn “tra tấn” khủng khiếp đến từ bộ đôi tiền đạo Sergio Aguero và Alvaro Negredo. Liên tiếp là những bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0 và tới lúc này, dường như Spurs đã hoàn toàn… buông xuôi. Chính vì thế, chẳng có gì khó hiểu khi vào những phút bù giờ, Navas tiếp tục có thêm một pha lập công nữa để hoàn thành cú đúp cho riêng mình, đồng thời ân định thắng lợi 6 sao cho Man City.

Với thắng lợi cách biệt như một “set tennis” thế này, lại trước một đối thủ được xem là “cứng cựa” như Arsenal, thật khó để phủ nhận sức mạnh của Man City. Gần như tất cả các vị trị trong đội hình The Citizen ở trận này đều chơi rất tốt. Ngay cả thủ thành Pantilimon, người được chọn bắt chính thay cho Joe Hart, dù không phải làm việc vất vả nhưng trong một vài tình huống đối mặt với các chân sút bên phía Tottenham, anh vẫn hoàn thành tương đối xuất sắc nhiệm vụ.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini đã tỏ rõ sự hài lòng với màn trình diễn quá thuyết phục của các học trò. Vị chiến lược gia người Chile cho biết: “Thật khó để có thể chơi tốt hơn so với những gì Man City đã làm được ngày hôm nay. Ngoại trừ 15 phút đầu của hiệp một, Tottenham kiểm soát được bóng và phòng ngự khá tốt. Nhưng sau đó, chúng tôi đã thể hiện được sự vượt trội của mình”.

“Những bàn thắng đã liên tiếp đến và tỷ số thật sự không thể tin được. 6-0, đúng là quá tuyệt vời cho chúng tôi. Man City đang sở hữu những tiền đạo giỏi nhưng chiến thắng ghi nhận công sức của toàn đội chứ không phải chỉ riêng Aguero hay Negredo. Hôm nay, Navas cũng chơi rất năng nổ và hiệu quả. Cậu ấy đã có cho mình một cú đúp. Nhìn chung, tôi hoàn toàn hài lòng với kết quả này”.

Sau thắng lợi “tưng bừng” này, Man City đã có 22 điểm và tạm thời leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Khoảng cách 6 điểm với đội dẫn đầu Arsenal dù chưa được rút ngắn nhưng nếu cứ thi đấu với một sức mạnh “hủy diệt” như thế này, việc thầy trò HLV Manuel Pellegrini sớm thu hẹp cách biệt đó là hoàn toàn nằm trong tầm tay. Giữa tuần này, đội bóng chủ sân Etihad sẽ có màn tiếp đón đối thủ Plzen trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Do đã chắc chắn giành quyền đi tiếp nên đây chính là cơ hội để HLV Pellegrini thử nghiệm một vài vị trí mới cho đội hình Man xanh.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X