Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Stoke, Arsenal trả giá cực “đắt”

Thứ Hai 12/01/2015 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Stoke City nhưng Arsenal vẫn không được hưởng trọn vẹn niềm vui khi hậu vệ Mathieu Debuchy gặp phải chấn thương nặng và đối mặt với nguy cơ nghỉ dài hạn.

Thang dam Stoke, Arsenal tra gia cuc dat hinh anh
Debuchy dính chấn thương.

Tối qua, Arsenal đã có chiến thắng ngọt ngào 3-0 trước đối thủ khó chơi Stoke City trên sân nhà Emirates. Cú đúp của tiền đạo Alexis Sanchez và một bàn thắng của Laurent Koscielny đã khiến cho “Pháo thủ” bay cao và vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và tất nhiên sau trận đấu này, người vui nhất là HLV Arsene Wenger khi ông không ngần ngại dùng những từ ngữ đẹp nhất, hay nhất và mĩ miều nhất để khen ngợi các cầu thủ. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của đội chủ sân Emirates không được trọn vẹn khi hậu vệ Mathieu Debuchy gặp phải chấn thương nặng và đối mặt với nguy cơ nghỉ dài hạn.

Cụ thể, phút 13, Debuchy đã có cú va chạm mạnh với Marko Arnautovic của Stoke City và tình huống tranh chấp này đã khiến cho hậu vệ của Arsenal bị trật khớp vai và sau đó phải rời sân bằng cáng và nhường vị trí cho Hector Bellerin. Rõ ràng, đây là tin “cực xấu” trong bối cảnh Arsenal đang trải qua cơn bão chấn thương và phải chống trả với giai đoạn thi đấu khó khăn.

Điều đáng nói, Mathieu Debuchy mới trở lại sau 3 tháng gặp chấn thương ở mắt cá chân và rõ ràng hậu vệ 29 tuổi này đã quá đen khi chỉ được thi đấu đúng 13 phút trước khi phải rời khỏi sân. Hiện tại chưa biết được mức độ chấn thương của cầu thủ này có nghiêm trọng hay là không nhưng rõ ràng trong thời gian sớm nhất anh sẽ không thể quay lại sân cỏ. Sau trận đấu này diễn ra, đích thân HLV Wenger lên tiếng khẳng định: “Hiện tại vẫn chưa thể xác định được mức độ chấn thương của Debuchy nhưng rõ ràng cậu ấy sẽ không thể trở lại vào tuần sau”.

Theo dự kiến, sáng nay đội ngũ y tế sẽ tiến hành kiểm tra cho cầu thủ người Pháp và xem xét về mức độ chấn thương. Ở một diễn biến khác, cuối tuần sau, Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn khi phải làm khách trên sân của Man City và đây rõ ràng là một thiệt thòi không nhỏ cho đoàn quân của HLV Wenger.

Xem video Arsenal 3-0 Stoke City:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X