Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Norwich, MU vẫn phải nhận chỉ trích

Thứ Ba 29/10/2019 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Paul Parker cho rằng Man United đang thiếu tốc độ và thể lực để có thể kiểm soát các trận đấu.
Man United mới gây ấn tượng trong hiệp một ở trận thắng 3-1 trước Norwich. Đoàn quân của Solskjaer không kiểm soát được trận đấu trong phần lớn thời gian hiệp hai. Quỷ đỏ cũng thủng lưới bàn thua muộn màng sau khi Scott McTominay mất bóng và không thể chạy về hỗ trợ phòng ngự.

MU thắng đậm Norwich nhưng vẫn phải nhận chỉ trích hình ảnh

Man United bị chỉ trích vì thể lực quá kém


Nhớ lại trường hợp của Andrei Kanchelskis, Parker chia sẻ với tờ Goal: “Kanchelskis như thể là một đoàn tàu của Ukraine với tôi. Tôi có thể chuyền vào chân anh ấy hoặc vào các khoảng trống vì anh ấy nhanh hơn bất cứ ai.

Man United dường như không thể chạy cả trận như Kanchelskis đã từng làm. Họ không có tốc độ và năng lượng của Lee Sharpe hay Ryan Giggs, những người có thể chạy cả 90 phút.

Họ không có những cầu thủ sở hữu thể lực vượt trội như Paul Ince. Đấy là tôi còn chưa nói đến Roy Keane. Các cầu thủ MU không có được thể lực tốt như thế. Cũng phải nhờ tới thể lực mà Kanchelskis có thể giữ bóng và rê dắt quả bóng như anh ấy từng làm”.


Paul Parker cũng cho rằng Man United đã có 1 giờ đồng hồ thi đấu hay nhất mùa giải ở trận tiếp đón Liverpool. Nhưng màn trình diễn của Quỷ đỏ đã sa sút nhanh chóng trong 30 phút cuối trận và Parker thậm chí còn “không rõ những gì mà Man United cố gắng làm”.

Ngoài thể lực yếu kém đã thể hiện, cầu thủ MU bây giờ còn thường xuyên gặp chấn thương. Paul Pogba sẽ chỉ trở lại vào khoảng tháng 12 và là một trong số những cầu thủ chấn thương dài hạn từ đầu mùa giải.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X