Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm, Klopp ca ngợi tài ghi bàn của Firmino

Thứ Tư 27/12/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày Boxing Day, Liverpool đã hủy diệt những vị khách Swansea City với tỷ số 5-0, trong đó người góp công lớn nhất là tiền đạo Roberto Firmino với một cú đúp.


3 bàn thắng còn lại được ghi bởi Coutinho, Chamberlain và hậu vệ trẻ Arnold đã khiến Anfield có một buổi chiều tuyệt hảo. Với chiến thắng này, The Kop đã chấm dứt chuỗi 3 trận hòa tại sân nhà, và đang có tinh thần rất cao bởi hàng công liên tục bùng nổ. Sau trận, HLV Jurgen Klopp đã tỏ vẻ hài lòng với các học trò của mình.
 
“Tôi rất hạnh phúc với các chàng trai khi họ ghi bàn” – Chiến lược gia người Đức chia sẻ. “Nhưng thành thực nhé, tôi không hứng thú lắm việc chúng tôi ghi được bao nhiêu bàn thắng. Tôi không quan tâm lắm đến điều đó. Bởi nếu như chúng tôi tiếp tục thi đấu giống trận đấu này, chơi bóng với tinh thần và niềm vui, các chàng trai sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục ghi bàn. Hãy nhìn vào bàn thắng thứ 2 của Roberto Firmino – đến tôi cũng có thể lập công trong tình huống đó.”

Firmino vs Swansea
Roberto Firmino lập cú đúp trước Swansea

“Đó là những gì bạn phải làm, bạn phải nỗ lực để tạo ra những cơ hội. Mọi người có thể thấy Mo (Mohamed Salah) không phải người hạnh phúc nhất trên sân khi chúng tôi đưa cậu ấy ra nghỉ, nhưng tôi hiểu rằng toàn đội cần phải thi đấu ở mức độ hợp lý. Sẽ có rất nhiều trận đấu ở phía trước và các cầu thủ sẽ có thêm cơ hội để ghi bàn. Như Sadio Mane, cậu ấy cũng có thể lập công nếu chúng tôi duy trì sức ép như thế này. Bất cứ ai cũng có thể ghi bàn.”
 
Cuối cùng, Jurgen Klopp cũng hết lời ca ngợi tiền đạo Roberto Firmino. Ông cho biết: “Trong hiệp đầu tiên, cậu ấy đã hỗ trợ rất nhiều 2 hành lang cánh. Roberto ở khắp mọi nơi và cuối cùng, cậu ấy kết thúc trận đấu với 2 bàn thắng. Tôi luôn đánh giá cao nỗ lực và phong độ của Roberto, tôi rất hạnh phúc với cậu ấy. Thậm chí, tôi không thể nói với bạn rằng Roberto có thể ghi được bao nhiêu bàn ở mùa giải này, bởi cậu ấy luôn góp mặt trong tất cả những pha hãm thành.”

Thấy gì từ chiến thắng tưng bừng Liverpool 5-0 Swansea?
Liverpool chấm dứt chuỗi ba trận toàn hòa trên sân nhà đúng vào ngày Boxing Day với chiến thắng 5 sao tưng bừng trước một đối thủ đang khủng hoảng trong nhóm...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X