Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Fulham, Roberto Mancini thở phào nhẹ nhõm

Chủ Nhật 05/02/2012 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Roberto Mancini vừa lên tiếng chia sẻ đã trút bỏ được gánh nặng áp lực trong "tháng Một đen tối" sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước Fulham đêm qua.

 TIN LIÊN QUAN
 » Thắng dễ Fulham, Man City tạo bom áp lực lên M.U

Với lợi thế sân nhà Etihad, ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính, Man City dâng cao đội hình nhằm tấn công phủ đầu đội khách trong những phút chưa kịp ổn định đội hình. May mắn sớm mỉm cười với thầy trò Mancio khi Aguero dứt điểm gọn gẽ vào lưới Stockdale mang về bàn mở tỷ số trận đấu ngay phút thứ 10. Cùng với bàn phản lưới nhà của Baird và pha kết liễu trận đấu của Dzeko, Citizens đã bỏ túi trọn vẹn 3 điểm.

Thắng đậm Fulham, Mancini thở phào nhẹ nhõm

"Các học trò của tôi đã thi đấu rất tốt.  Fulham không phải một đội bóng dễ chơi và họ có một vị thuyền trưởng lão luyện. Cũng phải nói rằng Man City khá may mắn trong trận đấu đêm qua. Tuy nhiên, tôi vẫn rất mãn nguyện với màn trình diễn của đội bóng, nhất là khi chúng tôi không phải đón nhận một bàn thua nào"

, Mancio sung sướng nhận xét về màn trình diễn của các học trò.

Không chỉ đơn thuần là 3 điểm, trận đấu đêm qua cũng đánh dấu cột mốc quan trọng khi khép lại "tháng Một đen tối" với Man City sau những trận thua e chề trước Liverpool, Man Utd hay Bolton vừa qua, đồng thời mở ra một khởi đầu ấn tượng cho tháng Hai tươi sáng phía trước. Chính bản thân vị chiến lược gia người Ý cũng thừa nhận như vậy: "Sau tháng Một khó khăn vừa qua, chúng tôi tin rằng sẽ có nhiều thay đổi tích cực đến với đội bóng".

Đêm nay, đại kình địch Man Utd phải có chuyến làm khách vô cùng khó khăn đến sân của Stamford Bridge của Chelsea và nguy cơ các nhà đương kim vô địch để mất điểm là rất cao. Khi được hỏi liệu có cổ vũ cho trận đấu này hay không, Mancini hồ hởi phát biểu: "Tất nhiên rồi. Tôi sẽ theo dõi trận đấu. Tôi hy vọng một kết quả có lợi cho Man City".

Còn về phần cuộc đua ngôi vương Premier League trong giai đoạn nước rút sắp tới, vị thuyền trưởng của Man City cho biết: "Chúng tôi biết mình đang phải chiến đấu với Man Utd và Tottenham - những đội bóng mạnh và giàu tham vọng. Cũng giống chúng tôi, họ luôn đạt mục tiêu chiến thắng để bước tiếp cuộc chiến phía trước. Với Man Utd, họ không phải chịu nhiều áp lực như chúng tôi, bởi lẽ họ quá quen với ngôi vị số 1 nước Anh. Mặc dù vậy, tôi tin chúng tôi sẽ cán đích thành công".

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X