Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm đội hình 2 Man City, Hiddink vẫn kêu khó

Thứ Hai 22/02/2016 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guus Hiddink tin rằng quyết định sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ của đồng nghiệp Manuel Pellegrini không phải nguyên nhân chính giúp Chelsea thắng Man City tới 5-1 tại cúp FA.


Đêm qua, HLV Manuel Pellegrini đã gây bất ngờ cho rất nhiều người khi tung ra sân đội hình Man City gần như không có bất cứ cầu thủ chính thức nào để đá với Chelsea tại vòng 1/8 cúp FA. Đặc biệt hơn là ở cuộc đọ sức được xem là đỉnh cao này, chiến lược gia người Chile đã bố trí 6 cầu thủ dưới 20 tuổi đá chính và ngoài trừ Kelechi Iheanacho, tất cả 5 người còn lại đều chưa từng chơi trận nào cho đội 1.

Chelsea 5-1 Man City
Chelsea mới đại thắng Man City 5-1

Điều đó dẫn tới việc Chelsea dễ dàng có chiến thắng 5-1 chung cuộc với các bàn thắng chia đều cho Diego Costa, Willian, Gary Cahill, Eden Hazard và Bertrand Traore. Dù vậy trong cuộc trả lời phỏng vấn ngay sau đó, HLV Guus Hiddink
tin mọi chuyện không đơn giản như vậy.

“Manchester City có nhiều thay đổi lực lượng nhưng điều đó không giúp Chelsea dễ chơi hơn bởi các cầu thủ trẻ họ tung ra là rất lợi hại”, ông nói với BBC Sport. “Quan trọng là chúng tôi đã khởi đầu hiệp 2 tốt, sớm có bàn thắng thứ 2 và thứ 3 (lần lượt các phút 48 và 53).”

Sau trận đấu Chelsea 5-1 Man City
, thầy trò Hiddink sẽ lọt vào tứ kết và đối thủ là Everton. Đây là sự lặp lại của trận chung kết cúp FA năm 2009 nơi nhà cầm quân người Hà Lan cũng dẫn dắt The Blues và cùng họ thắng 2-1 để giành ngôi vô địch. “Một thời gian dài đã trôi qua”, Hiddink cho biết. “Quá khứ là quá khứ. Tôi nghĩ rằng họ đang nóng lòng đòi lại món nợ đó. Đá trên sân nhà của Everton là rất khó khăn nhưng chúng tôi hy vọng sẽ duy trì phong độ và giành quyền đi tiếp.”

Hiddink Chelsea 5-1 Man City
Nhưng Hiddink vẫn cho rằng Chelsea đã gặp khó khăn

Trên sân Stamford Bridge đêm qua, trọng tài chính Andre Marriner đã thu được nhiều vật thể lạ được CĐV Chelsea ném xuống sân trong đó có một đồng xu. Hiddink cũng đã lên tiếng về vụ việc này: “Đã có những đồng tiền xu ném vào các cầu thủ Manchester City khi họ đang ăn mừng bàn thắng. Tôi lên án mạnh mẽ hành động này. Những người đã làm như vậy không xứng đáng được đi vào SVĐ.”

Sau phát biểu của Hiddink, một phát ngôn viên của Chelsea xác nhận CLB này sẽ ban hành lệnh cấm và hỗ trợ truy tố hình sự với những người có trách nhiệm. Còn nhớ vào ngày thứ 7 vừa qua, tiền vệ Chris Brunt của West Brom đã bị chính một CĐV nhà ném đồng xu vào mặt sau trận thua Reading 1-3. Cảnh sát Anh đang tiến hành điều tra và đưa ra án phạt nghiêm khắc cho kẻ quá khích nói trên.

Thong tin sau tran Chelsea vs Man City
Thông tin sau trận Chelsea vs Man City

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Chelsea 5-1 Man City (Vòng 1/8 cúp FA 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X