Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng lớn, Mourinho khuyên đối thủ tiêu tiền

Chủ Nhật 20/08/2017 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha hy vọng Swansea sẽ tái đầu tư đúng đắn khoản tiền 45 triệu bảng bán ngôi sao Gylfi Sigurdsson sang Everton để cứu vãn mùa giải này.

Bất chấp mọi nỗ lực cố gắng, Swansea đơn giản là không thể cưỡng lại được sức mạnh và đẳng cấp vượt trội của Man Utd. Chưa kể, thảm bại 0-4 trên sân nhà của họ đến trong cơn khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng, với hung tin mới nhất là sự ra đi của ngôi sao Gyfli Sigurdsson. Tiền vệ người Iceland đã chính thức gia nhập Everton với giá chuyển nhượng kỷ lục 45 triệu bảng.

Thang lon, Mourinho khuyen doi thu tieu tien hinh anh
Jose Mourinho khuyên Paul Clement và Swansea nên sớm tái đầu tư khoản tiền 45 triệu bảng bán Gylfi Sigurdsson sang Everton

Sau trận Swansea 0-4, HLV Jose Mourinho mặc dù đại thắng nhưng vẫn thể hiện sự đồng cảm với kẻ chiến bại. Người Đặc Biệt khuyên nhủ đồng nghiệp Paul Clement nên sớm tái đầu tư đúng đắn khoản tiền 45 triệu bảng kia cho các tân binh chất lượng, bằng không mùa giải này sẽ vô phương cứu chữa đối với đội bóng Xứ Wales.

Mourinho phát biểu: “Tôi hy vọng số tiền 45 triệu bảng sẽ sớm được sử dụng và tái đầu tư một cách hợp lý. Paul Clement là người có tài, ông ấy đã giúp Swansea trụ hạng thành công ở mùa giải trước. Dẫu cho Swansea hiện tại mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận nhưng chưa có gì bi kịch hay thảm họa hết, nhất là khi họ phải gặp những đội bóng top đầu. Hãy cứ thế mà tiến lên thôi!”

Theo báo chí Anh, Swansea đã lên danh sách theo đuổi hàng loạt cái tên như Sam Clucas của Hull City, Nacer Chadli của West Brom, Wilfried Bony của Man City hay Joe Allen của Stoke City. Dự kiến chỉ trong khoảng hơn tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2017 này thôi, sân Liberty sẽ nhộn nhịp đón chào những bản hợp đồng mới.

Gia Khoa (TTVN)

Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X