Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Chelsea, Pep hết lời ca ngợi Aguero

Thứ Hai 05/03/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù trong trận thắng Chelsea, tiền đạo Sergio Aguero im tiếng, nhưng Pep Guardiola vẫn rất hài lòng về anh.


Trên sân nhà Etihad, Man City đã hoàn toàn áp đảo The Blues và giành chiến thắng bằng pha lập công duy nhất của Bernardo Silva. Trong vai trò chân sút chủ lực, Aguero đã bất lực trong việc tìm kiếm mành lưới đối phương, qua đó chưa thể đạt cột mốc 200 bàn thắng cho đội nhà. Tuy vậy, Pep Guardiola đã lên tiếng nói lên tầm vai trò của cầu thủ Argentina.
 
Ông thầy người Tây Ban Nha cho biết: “Kể từ khi chúng tôi làm việc cùng nhau, 2 tháng gần nhất là khoảng thời gian tốt nhất của Sergio. Không chỉ ghi bàn, cậu ấy còn hiếm khi để mất bóng. Cậu ấy thực hiện những bước chạy phía sau hậu vệ, là người đầu tiên tạo ra áp lực để giúp tuyến giữa thoải mái hơn khi có bóng. Tôi rất hài lòng. OK, cậu ấy không ghi bàn, nhưng điều đó không phải vấn đề. Cậu ấy sẽ ghi bàn trong những trận sắp tới, điều tôi muốn nói là cậu ấy đang làm rất tốt.”

Aguero va Pep
Pep rất hài lòng về Aguero

Kể từ đầu năm 2018, Sergio Aguero đã thực sự bùng nổ với 15 bàn thắng trên mọi mặt trậnVới kết quả này, Man City đang tạm thời hơn đội thứ 2 Liverpool 18 điểm, và M.U (ra sân đêm nay) 19 điểm. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, hoàn toàn có khả năng thầy trò Pep Guardiola vô địch với số điểm hơn 100 khi mùa bóng khép lại. Tuy vậy, ông không hề quan tâm đến những điều này.
 
“Tôi không bao giờ nói với các cầu thủ về những kỷ lục. Điều thực sự có ý nghĩa là chức vô địch. Trước Basel và Stoke, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu theo cách của mình, theo phong cách chúng tôi đã thi đấu từ đầu mùa giải tới giờ. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi bóng và giành chiến thắng, sau đó kỷ lục sẽ tự đến. Bạn phải phân tích đối thủ và tìm ra cách để đánh bại họ. Dù về mọi khía cạnh, chúng tôi đều trội hơn, chúng tôi không để thủng lưới và tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng.”

Chelsea thua Man City: Trao vương miện không chút vấn vương
Chelsea chỉ thua cách biệt 1 bàn trước Man City nhưng những gì họ thể hiện tối chủ nhật thì chẳng khác nào chim cú so với phượng hoàng vậy.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X