Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Chelsea, Ole thích thú nhất điều này

Thứ Ba 18/02/2020 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ hài lòng với màn trình diễn của những cái tên trực tiếp ghi bàn, HLV Solskjaer còn lên tiếng ca ngợi hàng thủ đã có trận đấu tốt.


MU liên tiếp giữ sạch lưới
 

Có chuyến làm khách được dự báo vô cùng khó khăn trên sân của Chelsea, nhưng Man United đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0, qua đó giúp cuộc đua giành vé dự Champions League ngày càng hấp dẫn. Cần phải nói rằng, MU cũng gặp thuận lợi khi cả 2 lần The Blues đưa bóng vào lưới De Gea đều bị loại, sau khi trọng tài tham khảo VAR.
 
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Solskjaer cho biết: “Tôi rất vui. Toàn đội đã có thêm 1 trận đấu giữ sạch lưới. Thế là 4 trận liên tiếp chúng tôi làm được điều này rồi. Chúng tôi đã phòng ngự tốt hơn và ghi 2 bàn thắng đẹp.

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Chelsea hình ảnh

HLV Solskjaer hài lòng với hàng phòng ngự giữ sạch lưới


Đôi khi bạn cần chút thời gian nghỉ ngơi để những mệt mỏi được tan biến. Toàn đội đã được nghỉ 1 tuần, sau đó tập luyện 1 tuần trong kỳ nghỉ Đông vừa qua. Hiệp 2, MU chơi tốt hơn so với hiệp 1 và đã có kết quả như mong muốn. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn xuất sắc của các cá nhân.

Wan-Bissaka đã nhiều lần luyện tập tạt bóng trong các buổi tập, còn Martial biết cách di chuyển tốt hơn trong vòng cấm. Hơn nữa, Maguire cũng đã ghi bàn trong trận đấu này từ quả tạt rất đẹp của Fernandes.

Chiến thắng này giúp chúng tôi có thêm sự tự tin, cũng như mở ra những cơ hội lớn hơn. Chúng tôi muốn trở lại Champions League ở mùa giải tới. Đây là một cuộc đua rất căng thẳng, và chúng tôi cần tiếp tục giành những kết quả tốt. Chúng tôi không quan tâm tới những gì Man City đối mặt. MU sẽ tập trung giành nhiều điểm nhất có thể, và điều gì đến sẽ đến.”

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea 0-2 MU
Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước MU trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea vs MU vòng 26...
Solskjaer tâng Bruno Fernandes lên mây sau pha kiến tạo đầu tiên cho MU
HLV Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Bruno Fernandes trước Chelsea và khẳng định khả năng đá phạt của cầu thủ người Bồ thuộc tầm đẳng cấp...
CĐV MU chế nhạc ‘xát muối’ vào nỗi đau không C1 của Man City
Trên sân Stamford Bridge, người hâm mộ Man United hả hê chế nhạc đá xéo Man City sau án phạt cấm dự Champions League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X