Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng chật vật West Ham, Pogba thừa nhận MU chơi không tốt

Chủ Nhật 14/04/2019 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã lập cú đúp từ chấm penalty để giúp MU giành chiến thắng 2-1 trước West Ham. Nhưng anh thừa nhận Quỷ đỏ đã chơi không tốt ở trận đấu này.
Pogba đã tận dụng thành công 2 cú đá penalty để giúp đoàn quân của Solskjaer giành chiến thắng trước West Ham tại Old Trafford.

Sau chuỗi 4 thất bại trong 5 trận gần nhất, MU lại tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược khi tiếp đón “Búa tạ”. Pogba mở tỉ số từ chấm penalty nhưng Felipe Anderson đã gỡ hòa cho đội khách ngay đầu hiệp hai. Phải chờ đến khi trận đấu chỉ còn 10 phút là kết thúc, MU mới lại vươn lên nhờ một bàn thắng nữa của Pogba trên chấm phạt đền.

Thắng chật vật West Ham, Pogba thừa nhận MU chơi không tốt hình ảnh

Thắng chật vật West Ham, Pogba thừa nhận MU chơi không tốt


Chia sẻ về trận đấu này, Pogba nói trên BT Sport: “Đây là một trận đấu mở nhưng chúng tôi đã chơi không tốt. Với những cơ hội và khoảng trống mà chúng tôi có, đáng lẽ chúng tôi phải tận dụng tốt hơn. Nhưng có lẽ chúng tôi đã chơi quá chậm.

Chúng tôi phải sửa chữa điều đó. Chúng tôi học hỏi từ nó và sẽ tập trung vào trận đấu tiếp theo. Tôi không thể giải thích có phải chúng tôi bị mệt từ trận đấu ở Champions League hay không. Nhưng giờ chúng tôi cần phải nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận lượt về với Barca vào thứ 3 tới”.


Pogba đã từ bỏ kiểu đá penalty rùa bò ở trận gặp West Ham. Anh cũng có nói thêm về điều này: “Điều quan trọng là đưa trái bóng vào trong lưới, chỉ vậy thôi. Có thể tôi sẽ lừa thủ môn nhưng điều quan trọng nhất là 3 điểm có được ngày hôm nay.

Tôi nghĩ chúng tôi đã gặp may mắn. Bạn luôn cần phải nắm lấy vận may khi cần. Đôi khi nó thuộc về đối thủ nhưng hôm nay chúng tôi đã nắm được nó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X