Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng chật vật Norwich, Mourinho than trời vì hàng công

Thứ Năm 23/01/2020 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho thừa nhận việc Tottenham thiếu tiền đạo khiến ông phải suy nghĩ rất nhiều. Nhưng chiến lược gia người Bồ vẫn úp mở khả năng không được tăng cường thêm viện binh vào mùa đông này.
Trong bối cảnh Harry Kane bị chấn thương, Dele Alli và Son Heung-min là những người ghi bàn giúp Spurs đánh bại Norwich với tỉ số 2-1 trên sân nhà đêm qua. Dù vậy, các cầu thủ Norwich cũng đã tạo ra đủ cơ hội để xứng đáng có được một trận hòa.

HLV Mourinho đã tiếp tục phải đón thêm hung tin khi Harry Winks rời sân vì chấn thương. Và chiến lược gia người Bồ thừa nhận ông không có những lựa chọn trên ghế dự bị để làm mới hàng công cuối trận sau khi Pukki có bàn gỡ hòa ở phút 70 từ chấm penalty.

Thắng chật vật Norwich, Mourinho than trời vì hàng công hình ảnh

Mourinho thừa nhận Spurs đang quá thiếu thốn nhân sự tấn công


“Đây là một chiến thắng quan trọng với chúng tôi khi phải đối đầu với một đội bóng khó chơi. Chúng tôi đã phải chịu đựng trong hiệp hai và phải trách chính bản thân mình.

Chúng tôi đang ở một hoàn cảnh mà tôi phải suy nghĩ rất nhiều. Tôi nhìn lên băng ghế dự bị và thấy chúng tôi không còn cầu thủ tấn công. Tôi phải rút Lamela khỏi sân vì cậu ấy đã cạn thể lực. Nhưng dù sao, chúng tôi cũng đã thể hiện cực kỳ ấn tượng khi ghi bàn thắng thứ hai.

Khi Chelsea muốn chiến thắng, họ đưa Michy Batshuayi vào sân. Khi Manchester City muốn thay Gabriel Jesus, họ đưa Sergio Aguero vào sân. Còn chúng tôi thì khá thiếu may mắn với những chấn thương. Chúng tôi đón Hugo Lloris trở lại nhưng tiếp tục mất Harry Winks. Không thể tin được”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X