Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng cách biệt Chelsea, HLV Eddie Howe phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 26/11/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe tỏ ra rất hài lòng sau khi chứng kiến đội nhà đánh bại Chelsea 4-1, ông cũng chỉ ra 4 cái tên để khen ngợi. 

Những chú chim Chích chòe đã sớm vượt lên dẫn trước Chelsea nhờ công của Alexander Isak, trước khi Raheem Sterling gỡ hòa ở phút thứ 23. Trong hiệp 2, lần lượt Jamaal Lascelles, Joelinton và Anthony Gordon ghi bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 4-1.

Eddie Howe noi ve chien thang truoc Chelsea

Eddie Howe nói về chiến thắng trước Chelsea

Đây là chiến thắng ấn tượng của Newcastle nếu biết rằng trong đội hình của họ có tới 13 cầu thủ không thể ra sân vì những lý do khác nhau. Phát biểu sau trận đấu, HLV Eddie Howe cho biết: “Chúng tôi đã chơi thực sự tốt ngày hôm nay, và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Có quá nhiều điều tích cực từ trận đấu này. Những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Jamaal Lascelles, Kieran Trippier, Matt Ritchie đều đã cho thấy khả năng của mình. Miley cũng có một màn trình diễn tốt, đường kiến tạo cho Isak thật tuyệt vời. Rất nhiều cầu thủ trẻ sẽ muốn sút ở đó, nhưng cậu ấy đã chuyền bóng, và đó là quyết định hoàn hảo”.

Chiến thắng giúp Newcastle leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League trong khi Chelsea tụt xuống vị trí thứ 11. Sau chiến thắng trước The Blues, Newcastle sẽ làm khách trên sân của PSG ở bảng F Champions League.

Đội bóng nước Anh đang xếp bét bảng tử thần, họ cần một chiến thắng trước PSG để mở toang cánh cửa vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên đó sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với đoàn quân của Eddie Howe. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X