Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Aston Villa 3-0, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa hài lòng

Thứ Hai 13/09/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Chelsea ghi tới 3 bàn vào lưới Aston Villa, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn khẳng định nếu bình tĩnh hơn The Blues có thể ghi nhiều bàn hơn.

HLV Tuchel tin rằng hàng công Chelsea có thể bùng nổ hơn


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn hẳn, The Blues đã tạo ra một thế trận vượt trội. Cuối cùng họ giành chiến thắng 3-0. Romelu Lukaku tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Chelsea được ghi do công của Mateo Kovacic.
 
Chelsea đánh bại Aston Villa 3-0

Chelsea đánh bại Aston Villa 3-0


Chiến thắng trước Aston Villa giúp Chelsea xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ có cùng 10 điểm như đội đầu bảng MU nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Mặc dù Chelsea ghi tới 3 bàn vào lưới Aston Villa, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn khẳng định nếu bình tĩnh hơn The Blues có thể ghi nhiều bàn hơn. Ông nói:

“Jorginho vào sân và đem đến sự cân bằng cho đội hình của Chelsea, cậu ấy cũng giúp tuyến giữa của chúng tôi kiểm soát bóng tốt hơn. Jorginho có mối liên kết chặt chẽ với Thiago Silva để hạn chế tối đa khoảng trống trước khung thành của Mendy”.

“Hàng thủ đã có một trận đấu tốt, họ xứng đáng được khen ngợi. Hàng công đã mang về 3 bàn thắng. Nhưng nếu chúng tôi bình tĩnh hơn, cầm bóng nhiều hơn ở 1/3 phần sân cuối cùng, chúng tôi đã có thể ghi nhiều bàn hơn”.

“Chúng tôi vẫn cải thiện từng ngày. Chelsea còn có thể tốt hơn nữa. Bây giờ chưa phải lúc nghĩ đến những danh hiệu, chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu của mình”.

Chelsea sẽ có trận tiếp Zenit trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, sau đó họ sẽ làm khách trên sân của Tottenham ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.
Saul Niguez và những màn ra mắt thảm họa ở nước AnhSaul Niguez và những màn ra mắt thảm họa ở nước Anh
Nhân sự kiện tiền vệ Saul Niguez ra mắt Chelsea không thành công, cùng nhìn lại những màn ra mắt tệ hại ở Ngoại hạng Anh.
Chỉ có 2 CLB có thể ngăn cản Chelsea vô địch NHA mùa nàyChỉ có 2 CLB có thể ngăn cản Chelsea vô địch NHA mùa này
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đánh giá cực cao phong độ của Chelsea, anh cho rằng The Blues là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh...
HLV Tuchel lý giải việc ngăn sao trẻ Chelsea ra điHLV Tuchel lý giải việc ngăn sao trẻ Chelsea ra đi
Thomas Tuchel cho biết Chelsea không thể cho phép Callum Hudson-Odoi ra đi trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Saul Niguez thất vọng sau màn ra mắt thảm họaSaul Niguez thất vọng sau màn ra mắt thảm họa
Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận mình đã thi đấu đầy thất vọng trong ngày ra mắt Chelsea ở cuộc đối đầu Aston Villa đêm qua.
Tuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul NiguezTuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul Niguez
HLV Tuchel cho rằng Saul Niguez đã mắc phải những sai lầm lớn trong trận ra mắt Chelsea nhưng cũng nhận trách nhiệm về phần mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X