Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tháng 5 này sẽ có derby màu xanh trên đất Mỹ

Thứ Hai 08/04/2013 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chelsea vừa công bố lịch tour du đấu Hè 2013, và The Blues sẽ trở lại Mỹ trong trận đấu giao hữu với Man City vào ngày 25/5 tới đây.

Trận derby màu xanh sẽ được tổ chức trên SVĐ Yankee, sân nhà của CLB bóng chày nổi tiếng tại New York, New York Yankees. Đây cũng chính là sân đấu đã diễn ra trận giao hữu giữa Chelsea và PSG vào mùa Hè 2012. Trước đó 2 ngày, cả Chelsea và Man City cũng sẽ gặp nhau trong trận đấu giao hữu tại SVĐ Busch, St Louis.



Chelsea và Man City chuẩn bị có cuộc chạm trán trên đất Mỹ
Chelsea và Man City chuẩn bị có cuộc chạm trán trên đất Mỹ

Trang chủ Chelsea dẫn lời ông Ron Gourlay, GĐĐH CLB: “Chelsea rất vui mừng khi tiếp tục có 2 trận đấu trên đất Mỹ vào tháng 5 tới đây, một trong số đó sẽ được tổ chức tại SVĐ Yankee”.

“Mặc dù chỉ có một tuần ở St Louis và New York, nhưng đó cũng sẽ là khoảng thời gian quý báu cho CLB trong việc kết nối những NHM đội bóng ở Mỹ, trước khi chuyến du đấu tại châu Á của Chelsea được diễn ra vào tháng 7”.

Không chỉ riêng Chelsea, mà cả Man City cũng rất kì vọng vào 2 trận đấu sắp tới của họ trên đất Mỹ. Ông Ferran Soriano, phát ngôn viên của Man City cho biết: “Kể từ chuyến du đấu của Man City ở Mỹ năm 2010, đến nay số lượng CĐV của đội bóng tại khu vực Bắc Mỹ tiếp tục phát triển rất đều đặn”.


“Chúng tôi rất tin tưởng vào việc đóng góp cho nền bóng đá tại Mỹ phát triển, góp phần tạo sự đam mê bóng đá đẹp cho NHM tại Bắc Mỹ. Chúng tôi rất vui và kì vọng vào một chuyến đi thành công của Man City vào tháng 5 này”.

Cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn của bóng đá Anh hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Cũng chính vì lý do đó mà khoảng hơn 46.000 vé trận đấu giữa Chelsea và Man City tại SVĐ Busch, St Louis vào ngày 23/5 tới đây đã được bán hết chỉ trong vòng 20 phút.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X