Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc đen, Man City đá 4 trận đại chiến trong 11 ngày

Thứ Ba 22/03/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian quyết định của mùa giải, Man City của Pep Guardiola không gặp lịch thi đấu thuận lợi với những kết quả bốc thăm của mình.

Tháng 4 ác mộng của Man City

Sau khi đánh bại Sporting để lọt vào tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola đặt mục tiêu ăn 3 ở mùa giải này – tương tự Man United làm được vào năm 1999. Hiện tại, Man City vẫn còn nguyên cơ hội ở 3 đấu trường là Champions League (vòng tứ kết), FA Cup (bán kết) và Premier League (đang dẫn đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn Liverpool).

Họ không gặp may trong quá trình bốc thăm. Tại Cúp C1, Man City chạm trán Atletico Madrid, còn FA Cup gặp Liverpool. Cộng thêm cuộc so tài với chính Liverpool tại giải Ngoại hạng, cả 3 mục tiêu giành danh hiệu của Man xanh sẽ được quyết định trong tháng 4.

Bốc đen, Man City đá 4 trận đại chiến trong 11 ngày hình ảnh gốc
Pep Guardiola đối mặt với lịch thi đấu định đoạt mùa giải

Sau đợt triệu tập ĐT quốc gia, Man City bắt đầu tháng 4 với chuyến làm khách trên sân Burnley. 4 ngày sau, họ tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà ngày 5/4, sau đó đá trận chung kết của mùa giải Premier League với Liverpool ngày 10/4.

Ngay sau đó, họ có chuyến làm khách tới Tây Ban Nha đá trận bán kết Champions League lượt về với Atletico ngày 13/4. Tới 16/4 Liverpool chờ đón ngay sau đó với trận bán kết FA Cup diễn ra trên SVĐ Wembley. Tổng cộng từ 5-16/4, Pep Guardiola sẽ biết liệu mục tiêu ăn 3 của Man City có được củng cố hay mất tất, chỉ trong 11 ngày. Về cơ bản, Liverpool của Jurgen Klopp cũng sẽ đối mặt với lịch thi đấu tương tự, nhưng ít nhất họ được gặp Benfica tại Cúp C1.

Lịch Man City nửa đầu tháng 4
Lịch của Man City nửa đầu tháng 4, với 4 trận đại chiến có ý nghĩa quyết định tới 3 danh hiệu

Ngoài ra, có một sự cố nữa liên quan tới trận bán kết FA Cup với Liverpool diễn ra tại thủ đô London (sân Wembley). Trận đấu này diễn ra vào tuần cuối của lễ Phục sinh, vì vậy sẽ không có chuyến tàu trực tiếp tới London từ Manchester hay Liverpool. Với riêng fan Liverpool, ngay cả khi bằng cách nào đó tới được London, họ sẽ đối mặt khó khăn khi chuyến tàu muộn nhất trở về nhà vào lúc 19h35. Trận đấu bắt đầu lúc 17h30.

Đại diện hội CĐV Man City – Kevin Parker bày tỏ bức xúc: “Chẳng ai ngạc nhiên về điều này. FA biết rõ về điều đó nhưng chẳng làm gì để giải quyết. Họ có thể tổ chức trận đấu tại Old Trafford để tiện đi lại, nhưng tất cả những gì họ quan tâm chỉ là tiền thay vì CĐV của cả 2 đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X