Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 3 trận liên tiếp đội trưởng Liverpool nói gì?

Chủ Nhật 26/08/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Anh tin Lữ đoàn đỏ đang đi đúng hướng. Cầu thủ 28 tuổi cũng khẳng định The Kop có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool thắng 3 trận liên tiếp


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Trái ngược với những dự đoán, thầy trò Klopp gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự số đông của đội khách.
Thắng 3 trận liên tiếp, Jordan Henderson phát biểu về Liverpool hình ảnh

Salah tiếp tục tỏa sáng đem về chiến thắng cho Liverpool


Mặc dù Brighton đã chơi rất tốt, song họ vẫn phải tay trắng rời Anfield. Pha lập công duy nhất của tiền đạo Salah giúp Liverpool giành chiến thắng tối thiểu. Kết quả Liverpool vs Brighton giúp đội bóng thành phố Cảng vươn lên dẫn đầu trên BXH.

Liverpool đang khởi đầu cực tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, The Kop đã thắng liên tiếp 3 trận, ghi 7 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Với những gì đang thể hiện thầy trò Klopp đang cho thấy họ là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Với khả năng tấn công cực tốt và một hàng thủ chắc chắn, khả năng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 sau gần 30 năm chờ đợi là điều hoàn toàn có thể.

Henderson cho rằng Liverpool đang đi đúng hướng

Jordan Henderson phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Anh tin Lữ đoàn đỏ đang đi đúng hướng. Cầu thủ 28 tuổi cũng khẳng định The Kop có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Henderson khang dinh Liverpool dang di dung huong

Henderson khẳng định Liverpool đang đi đúng hướng


“Những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại nằm trong tính toán của chúng tôi. Liverpool muốn tạo ra sự khởi đầu tốt để tạo tâm lý thuận lợi, chúng tôi đã làm được điều đó khi giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đấu đầu tiên”.

“Đội bóng đã cố gắng cải thiện những điểm yếu, đặc biệt ở hàng thủ. Chúng tôi đang hoàn thành xuất sắc điều đó khi chưa nhận bàn thua nào. Mọi thứ đang đi đúng hướng, chúng tôi cần tiếp tục duy trì phong độ như thời điểm hiện tại để có thể giành những danh hiệu lớn”.

Jordan Henderson không được đá chính trong 3 vòng đấu đầu tiên, theo đó HLV Klopp sử dụng Naby Keita, James Milner và Georginio Wijnaldum ở khu vực giữa sân. Đội trưởng của The Kop chỉ có thể tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X