Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 3 sao, Solskjaer vẫn chưa hài lòng

Thứ Năm 25/06/2020 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Sheffield 3-0, HLV Solskjaer vẫn hy vọng toàn đội Man United cải thiện hơn nữa.
 

Solskjaer muốn nhiều bàn thắng hơn

 

Với cú hattrick của Martial, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành thắng lợi trước Sheffield, qua đó tiến gần đội thứ 4 là Chelsea. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Điều duy nhất tôi có thể chỉ trích toàn đội, đó là chúng tôi không được phép bước vào giờ nghỉ giữa trận với cảm giác 100% rằng trận đấu đã kết thúc.

Chúng tôi có hiệp 2 tốt, kiểm soát đối thủ. Nếu nhìn vào con số 1 lần dứt điểm trúng khung thành trong cả trận của Sheffield, bạn biết rằng mình đang thực hiện tốt công việc. Chúng tôi pressing ổn, chuyền tốt và chạy rất nhiệt. Nhưng tôi muốn các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng sớm hơn nữa, để chúng tôi có thể nghỉ ngơi.”

Solskjaer chia se sau tran thang Sheffield

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Sheffield


Chia sẻ về phong độ Martial, Ole tiếp tục: “Tôi rất mừng cho cậu ấy, đó là những gì chúng tôi mong đợi ở Anthony. Cùng với những bàn thắng, hiệu suất của cậu ấy cũng rất tốt với khả năng pressing tuyến đầu. Tôi rất thích pha ghi bàn đầu tiên từ đường chuyền của Marcus, điều đó chứng tỏ Anthony ngày càng nhạy bén hơn với vị trí này. Cú sút trong trận gặp Tottenham chỉ bị cản bởi pha cứu thua xuất thần từ Lloris, vì vậy cậu ấy đang có phong độ tốt.
 
Thật tiếc là Anthony không thể chia sẻ niềm vui với người hâm mộ, những CĐV của chúng tôi. Cậu ấy có thể nhớ về cú hattrick đầu tiên của mình như vậy. Có đôi chút kỳ lạ và chúng tôi đang nỗ lực hết sức để đem tới niềm vui cho các CĐV theo dõi qua TV.

Martial tro thanh cau thu MU dau tien lap hattrick tai mot tran dau o Premier League tu nam 2013

Martial trở thành cầu thủ MU đầu tiên lập hattrick tại một trận đấu ở Premier League từ năm 2013

Một trận đấu rất tuyệt vời, nhưng toàn đội cần ghi nhiều bàn thắng hơn để kết liễu ngay trước giờ nghỉ. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn này và sẽ còn nhiều điều phía trước. Chúng tôi không nên quá vui mừng.”
 
Cùng với đó, HLV Solskjaer cũng ca ngợi sự kết hợp giữa Bruno Fernandes và Paul Pogba, đồng thời bày tỏ sự hài lòng khi De Gea giữ sạch lưới.


Rashford đối mặt gôn trống sút ra ngoài
Trái ngược với cú hattrick của đồng đội Martial, tiền đạo Marcus Rashford đang trở thành chủ đề bàn tán với pha bỏ lỡ cơ hội không tưởng.
Hài hước: MU thay một lúc 5 người trong trận gặp Sheffield
Trong trận thắng Sheffield mới đây, HLV Solskjaer đã thực hiện pha thay người vô cùng ấn tượng.
VIDEO: Lập hattrick, người hùng Martial quên mất một điều quan trọng
Ghi cả 3 bàn thắng cho Man United trong màn huỷ diệt Sheffield United, tiền đạo Anthony Martial xứng đáng với mọi lời khen ngợi. Nhưng anh lại suýt quên điều...
Khoảnh khắc đáng yêu của Martial
Được rút ra nghỉ trong 10 phút cuối cùng khi đã hoàn tất cú hattrick, tiền đạo Anthony Martial đã để lại hình ảnh rất vui vẻ trên khán đài.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X