Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 13 trận liền, Conte vẫn sợ mất chức vô địch

Chủ Nhật 01/01/2017 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Chelsea vừa có được chiến thắng thứ 13 liên tiếp tại Premier League nhưng HLV Conte khẳng định The Blues vẫn có thể mất chức vô địch bởi giai đoạn hai của mùa giải hứa hẹn sẽ khó khăn hơn gấp bội.
Doi bong cua Conte luon biet cach ket lieu doi thu
HLV Conte dự đoán Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn hai

Chiến thắng 4-2 trước Stoke ở vòng đấu thứ 19 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của thầy trò Conte. Đây đã là trận thắng thứ 13 liên tiếp của Chelsea tại Premier League, chuỗi trận toàn thắng dài thứ 2 trong lịch sử giải đấu, chỉ còn kém kỷ lục của Arsenal đúng một chiến thắng. Với phong độ hủy diệt này, đội bóng thành London đang chễm chệ đứng trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy vậy, họ chưa thể an tâm bởi Liverpool vẫn đang bám đuổi quyết liệt phía sau.

Và mới đây, HLV Conte cũng lên tiếng quan ngại về khả năng mất chức vô địch của Chelsea mùa này. Theo chiến lược gia người Ý, đội bóng của ông không còn được đánh giá ở thế cửa dưới như trước và điều đó sẽ ảnh hưởng đôi chút đến cách tiếp cận trận đấu của The Blues.

“Tôi nghĩ thành tích trong giai đoạn đầu mùa của Chelsea thật không tưởng. Sẽ thật khó để chúng tôi lặp lại phong độ ấn tượng thế này. Chúng tôi đã chơi 19 trận đấu, thắng 16, chỉ hòa 1 và thua 2. Đó là thành tựu ấn tượng. Nhưng các cầu thủ cần phải hiểu rằng để tái hiện lại thành tích tương tự không hề dễ dàng.

“Theo tôi, giai đoạn hai của mùa giải sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Bởi vì ngay từ đầu mùa giải, chúng tôi đã chơi ở thế cửa dưới. Tất cả mọi người đều đánh giá thấp chúng tôi. Nhưng bây giờ mọi ánh nhìn đều đổ dồn về phía chúng tôi. Các cầu thủ cần hiểu điều này. Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn, quyết tâm hơn và tìm ra giải pháp tốt nhất để giành chiến thắng mỗi trận đấu. Đây chắc chắn là công việc không đơn giản. Nhưng hôm nay, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc”.

Quả thực, khoảng cách 6 điểm giữa ngôi đầu của Chelsea với Liverpool hiện nay có thể bị san lấp bất cứ lúc nào nếu The Kop tiếp tục chơi hủy diệt như bây giờ. Ở vòng đấu tới, The Blues sẽ phải hành quân đến sân của kình địch Tottenham và đây chính là cơ hội để các đội bóng bám đuổi thu hẹp khoảng cách đáng kể với đoàn quân của Conte.
Đại gia Trung Quốc tính nổ siêu bom tấn Diego Costa
Đội bóng vừa lên hạng nhà nghề Trung Quốc - Tianjin Quanjian sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để chiêu dụ tay săn bàn Diego Costa.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X