Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tháng 1/2012, Man City muốn tống khứ Carlos Tevez khỏi sân Etihad

Thứ Bảy 08/10/2011 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời gian của tiền đạo người Argentina ở đội bóng vùng Eastlands không còn nhiều, bởi ban lãnh đạo Man City đã quyết định bán Carlos Tevez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Vụ El Apache từ chối vào sân thay người ở trận vòng bảng Champions League gặp Bayern được xem là giọt nước tràn ly. Mâu thuẫn giữa HLV Mancini và Carlos Tevez đã lên đến đỉnh điểm và không còn cách để cứu vãn. Để dẫn đến tình trạng như ở thời điểm hiện tại có lẽ xuất phát chủ yếu từ tuyển thủ người Argentina. Những đòi hỏi quá đáng của cựu cầu thủ MU làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Việc HLV Mancini thuyết phục ông chủ Sheikh Mansour chi ra 35 triệu bảng để biến Sergio Aguero thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng cho thấy quyết tâm tiêu diệt mầm mống nổi loạn ở sân Etihad của nhà cầm quân người Italia.

Tevez đang bị rớt giá một cách thảm hại

Bên cạnh đó, việc El Kun hòa nhập khá nhanh với lối chơi của đội bóng mới cùng phong độ ấn tượng của Edin Dzeko đã làm hẹp cơ hội ra sân của cựu thủ quân Man City. Sức ép về tâm lí khi phải đánh bóng trên ghế dự bị khiến tiền đạo người Argentina có những quyết định thiếu sáng suốt, và một trong số đó là việc chống lại yêu cầu cầu của HLV Mancini. Với “tội danh” này, El Apache không còn cửa sống ở Man City. Theo thông tin từ báo chí xứ sở sương mù, gã nhà giàu của giải Ngoại hạng Anh đang lên kế hoạch đẩy kẻ gây náo loạn trong nội bộ đội bóng khỏi sân Etihad.

Thời hạn chót cho việc này là kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1/2012. Lúc đó, Man xanh sẽ mở cửa nhận tất cả lời đề nghị của  đối tác muốn rước kẻ hay gây phiền toái giúp họ. Dù không còn muốn thấy mặt Carlos Tevez ở sân Etihad, nhưng The Citizens cho biết muốn thu về khoảng 20 triệu bảng mới chấp nhận nhượng lại chân sút 27 tuổi này. Đây là khoản tiền chưa bằng một nửa so với mức giá của Carlos Tevez mà Man City đưa ra trong mùa hè vừa qua.

Hiện tại, chưa có đối tác nào đánh tiếng muốn rước cục nợ giúp Man City, bởi các đội bóng đều sợ việc El Apache sẽ gây khó khăn cho họ giống như đã làm ở sân Etihad. Rõ ràng, tiếng xấu bật lại thầy khiến Carlos Tevez không còn là món hàng được săn đón trên thị trường chuyển nhượng. Ở độ tuổi 27, đáng lẽ El Apache đang trải qua những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp, nhưng tiền đạo người Argentina đã hành động chẳng khác gì tự chấm dứt tương lai của mình.



Lê Mạnh   (Theo Goal/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X