Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 11 trận liên tiếp, Conte vẫn chưa hài lòng

Chủ Nhật 18/12/2016 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte cho rằng Chelsea vẫn cần phải cải thiện rất nhiều mặc dù họ vừa san bằng kỷ lục 11 trận thắng liên tiếp trong lịch sử đội bóng.
Chelsea va Conte khien doi phuong tam phuc khau phuc.
Chelsea của Conte đang "bất khả chiến bại" vào thời điểm này

Sau hai chiến thắng 1-0 liên tiếp trước West Brom và Sunderland, Chelsea tiếp tục có một chuyến làm khách khó khăn đến sân Selhurst Park của Crystal Palace. Trước hàng phòng ngự vững chắc của đội chủ nhà, The Blues chỉ tung ra được đúng một cú sút trúng đích nhưng cũng có được bàn thắng mở tỉ số nhờ sự sắc bén của Diego Costa. Bước sang hiệp hai, đội bóng thành London chủ động chơi chùng xuống và tập trung phòng ngự. Sự chắc chắn của đoàn quân áo xanh khiến Crystal Palace gặp khó khăn và trận đấu kết thúc với chiến thắng có cách biệt tối thiểu cho đoàn quân của Conte.

Đây không phải là một màn trình diễn quá tốt của Chelsea dù số điểm mà họ đạt được vẫn là tối đa. Và sau trận đấu, HLV Conte tỏ ra không mấy vui mừng cho dù vừa san bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử đội bóng thành London.

“Chuỗi trận hiện tại thật tuyệt vời. Hãy chúc mừng các cầu thủ, đừng chúc mừng tôi. Tôi rất hài lòng với những gì họ đã thể hiện và họ xứng đáng trải qua chuỗi trận bây giờ. Tôi đã chứng kiến từng khoảnh khắc, từng ngày trong chuỗi trận hiện nay. Tôi thấy được sự quyết tâm của các cầu thủ, cách họ chuẩn bị cho mỗi trận đấu và cách họ chiến đấu trên sân. Tôi cũng hài lòng vì các CĐV đã cổ vũ chúng tôi rất nhiệt tình bất kể sân nhà hay sân khách.

“Dẫu vậy, chúng tôi vẫn có thể cải thiện. Chúng tôi còn phải cải thiện trên nhiều khía cạnh nữa. Bạn phải hiểu rằng chúng tôi mới chỉ đi qua vòng đấu thứ 17 của mùa giải. Chúng tôi đang làm việc tốt và ở một vị trí hoàn hảo. Nhưng chúng tôi không được phép nhìn vào bảng xếp hạng và tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi không cần biết các đối thủ cạnh tranh chơi hay ra sao và phải tập trung cải thiện mình trước đã”.

Chia sẻ về việc mất hai trụ cột quan trọng là Costa và Kante trong trận cầu với Bournemouth vào ngày Lễ tặng quà, HLV Conte cho hay: “Đó là một điều đáng tiếc. Tôi không hiểu tại sao pha phạm lỗi của Diego Costa lại bị phạt thẻ vàng. Nhưng dẫu sao bây giờ tôi cũng phải cố gắng tìm ra một giải pháp thay thế cậu ấy. Cả Costa và Kante đều là những cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Trận đấu sắp tới sẽ diễn ra trên sân nhà và chúng tôi sẽ cần các khán giả ở bên để tìm kiếm thêm một kết quả tốt nữa”.
Chelsea: Những phương án thay thế Costa và Kante
(Bongda24h.vn) – Chelsea sẽ mất bộ đôi quan trọng Costa và Kante trong trận gặp Bournemouth ở ngày Lễ tặng quà sắp tới vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Hãy cùng xem...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X