Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tháng 11, cơ hội cuối cùng cho Theo Walcott

Thứ Tư 31/10/2012 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal quyết định sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng về một bản hợp đồng mới cho Theo Walcott vào giữa tháng 11 tới, và nếu đôi bên không thể đi đến thống nhất, Pháo thủ sẽ buộc phải bán đi tiền vệ này.

Arsenal sẽ nối lại cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới với Walcott. Nếu ngôi sao 23 tuổi này không chịu chấp nhận mức lương mà Pháo thủ đưa ra, BLĐ Arsenal sẽ chấp nhận bán Walcott ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Walcott, đi hay ở?
Walcott, đi hay ở?

Bản hợp đồng hiện tại giữa Walcott và Arsenal sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay kết thúc, tuy nhiên gần 3 tháng nay, những mâu thuẫn trong mức lương đang là rào cản khiến vụ đàm phán rơi vào bế tắc. HLV Arsene Wenger hy vọng Walcott sẽ đồng ý với mức đãi ngộ 75.000 bảng/tuần, tuy nhiên, tiền vệ người Anh muốn con số đó phải là 100.000 bảng/tuần, và đối với một đội bóng có thói quen chi tiêu tiết kiệm như Arsenal, thì lời đề nghị đó rất khó có thể được chấp nhận.


Hiện  Arsenal cũng đã lên phương án dự phòng cho trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Ngoài vị trí trung phong cắm, vì vị trí tiền vệ cũng sẽ là một mục tiêu trong danh sách chuyển nhượng của Pháo thủ ở TTCN mùa Đông sắp tới. Hàng loạt những gương mặt sáng giá đã được liệt kê để thay thế cho vị trí của Walcott như Jesus Navas, Wilfried Zaha, Adrian Lopez hay mới đây nhất là Ben Arfa. Trong trường hợp không có được sự tăng cường nào cho vị trí chạy cánh, HLV Wenger cũng không phải quá bận tâm, bởi trong tay ông lúc này đang nắm giữ khá nhiều cầu thủ có khả năng chơi tốt ở hành lang cánh như Podolski, Chamberlain, Gervinho hay tài năng trẻ Serge Gnabry.

Đang có hàng loạt ông lớn như Liverpool, Man City, Chelsea và Juventus để ý đến Walcott, vì vậy nếu Arsenal quyết định bán đi ngôi sao của mình, họ sẽ không sợ thiếu các đối tác tiềm năng trong thương vụ này.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X