Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần tượng một thời xác nhận chuẩn bị trở về Chelsea

Thứ Bảy 29/12/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Joe Cole sẽ tái xuất mái nhà xưa Stamford Bridge với vai trò HLV dẫn dắt các cấp độ đội trẻ.

Tháng trước, Joe Cole tuyên bố chính thức treo giầy giải nghệ ở tuổi 37. Trong 20 năm sự nghiệp quần đùi áo số, cựu tiền vệ người Anh khoác áo nhiều đội bóng trên nhiều quốc gia và châu lục, nhưng nổi bật và đáng nhớ nhất vẫn luôn là bảy mùa giải 2003-2010 thi đấu cho Chelsea, nơi anh đã ra sân 281 trận và ghi 40 bàn thắng, giành ba danh hiệu vô địch Premier League cũng như hai FA Cup.

Cựu tiền vệ Joe Cole trở về Chelsea để làm HLV dẫn dắt đội trẻ hình ảnh
Cựu tiền vệ Joe Cole trở về Chelsea để làm HLV dẫn dắt các cấp độ đội trẻ

Joe Cole trở thành một thần tượng trong lòng các CĐV The Blues và tình sâu nghĩa nặng đã đưa anh trở về mái nhà xưa Stamford Bridge thêm một lần nữa. Cụ thể trong năm 2019, cựu tiền vệ người Anh sẽ đảm nhiệm vai trò HLV dẫn dắt các cấp độ đội trẻ trong học viện đào tạo CLB.

Anh phát biểu: “Mặc dù đã giải nghệ nhưng tôi vẫn luôn muốn mình tham gia công tác vào bóng đá với nhiều vai trò, tư cách khác nhau. Tôi cảm thấy mình có thể đóng góp được nhiều điều khi trở thành một HLV. Chia sẻ kinh nghiệm và dẫn dắt các cầu thủ trẻ đạt được ước mơ của mình chính là động lực, là đam mê cháy bỏng của tôi.”

Trong khi đó, trưởng bộ phận đào tạo Neil Bath cũng hồ hởi đón chào sự trở lại này: “Tất cả chúng tôi đều vui mừng khi Joe đồng ý tiếp quản vai trò HLV trong học viện. Chắc chắn anh ấy sẽ là một sự trợ giúp đắc lực cho quá trình phát triển của chúng tôi.”

“Triết lý của CLB luôn là trọng dụng các cựu cầu thủ trong công tác huấn luyện để truyền đạt cho các tài năng trẻ không chỉ kinh nghiệm, mà đó còn là cả những giá trị truyền thống và ý nghĩa lớn lao khi khoác áo Chelsea.”

Chelsea có được Hazard nhờ cố nhân mới giải nghệ
Đích thân ngôi sao người Bỉ đã lên tiếng tri ân Joe Cole, cựu tiền vệ tài hoa của sân Stamford Bridge vừa chính thức giã từ sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 37.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X