Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần tài Willian sắp được Chelsea thưởng lớn

Thứ Hai 09/11/2015 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun khẳng định, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn với tiền vệ Willian để tránh sự nhòm ngó của Bayern Munich. Nhưng điều khiến The Blues đưa ra quyết định trên bởi phong độ ấn tượng của cầu thủ Brazil trong chuỗi trận đã qua.

Than tai Willian sap duoc Chelsea thuong lon hinh anh
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Willian

Chelsea đang trải qua quãng thời gian tăm tối kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Tính tới thời điểm hiện tại, The Blues đã đón nhận tới 7 trận thua, hòa 2 và chỉ 3 lần giành được chiến thắng. Với 11 điểm sau 12 lượt trận, thầy trò HLV Mourinho đang rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Thậm chí, giới chuyên gia tin rằng, nếu cứ tiếp tục duy trì màn trình diễn kém cỏi trong thời gian qua thì khả năng Chelsea sẽ phải xuống hạng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu như Hazard, Fabregas, Costa… sa sút phong độ một cách đáng trách thì Willian lại đang nổi lên như một thần tài. Theo thống kê, cầu thủ người Brazil đã ghi 5 bàn thắng trên mọi đấu trường cho The Blues. Thế nhưng, những gì mà Willian làm được vẫn chỉ là con đom đóm lóe sáng giữa đêm tối. Bởi trên thực tế, một mình Willian thật khó có thể cứu rỗi được Chelsea vượt qua cơn bĩ cực này.

Eden Hazard đang trở lại với đỉnh cao phong độ
(Bongda24h.vn) – Không thể cứu Chelsea thoát thêm một thất bại nữa, nhưng chí ít tiền vệ người Bỉ đã thể hiện những chuyển biến tích cực hơn về phong độ và...

Dù vậy, màn trình diễn của Willian đã làm hài lòng BLĐ và NHM Chelsea. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng 3 năm với Willian và cùng với đó mức lương của cầu thủ sinh năm 1988 cũng được nâng lên đáng kể. Ngoài ra, kế hoạch trên cũng giúp cho The Blues giữ chân được Willian trước sự nhòm ngó của Bayern Munich.

Việc Chelsea muốn gia hạn với Willian là một điều không có gì bất ngờ. Thế nhưng, để có được thành quả này thì tiền vệ người Brazil đã có sự nỗ lực thi đấu đáng nể trong thời gian qua. Sau khi Pedro cập bến Stamford Bridge, nhiều ý kiến cho rằng Willian sẽ không còn chỗ đứng. Tuy nhiên, giờ đây chính cựu cầu thủ của Shakhtar Donetsk lại đang là quân bài quan trọng, là thần tài của Chelsea chứ không phải là tân binh được kỳ vọng Pedro.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X