Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thần tài" Federico Macheda muốn rời Man Utd

Chủ Nhật 13/11/2011 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Federico Macheda có thể sẽ chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mùa giải này, tiền đạo trẻ người Italia tiếp tục không tìm được chỗ tại Man United. Anh chưa thi đấu phút nào ở Premiership 2011/12. Macheda chỉ được HLV Alex Ferguson sử dụng ở Carling Cup, sân chơi mà Man United không đặt nặng mục tiêu chiến thắng.

Macheda muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên

Trước tình cảnh trên, Macheda đã đề nghị được ra đi theo hợp đồng cho mượn như giai đoạn khoác áo Sampdoria mùa giải trước. Song năm nay, tiền đạo 20 tuổi này có thể sẽ không trở về Italia mà sẽ chọn 1 CLB Anh làm điểm đến.

Mới đây, Man United đã nhận được đề nghị mượn Macheda từ Wigan. HLV Roberto Martinez của Wigan xem Macheda là phương án dự phòng trong trường hợp Rodallega ra đi. Sở dĩ Wigan nhắm đến Macheda vì các tiền đạo trẻ của Man United thường thi đấu tốt mỗi khi khoác áo CLB khác theo dạng cho mượn. Mùa trước, Welbeck và Mame Diouf đều chơi khá hay trong thời gian đầu quân cho Sunderland và Blackburn.

Lâu nay giữa Man United và Wigan vốn luôn duy trì mối quan hệ khá tốt. Năm ngoái, Man United đã cho Wigan mượn Cleverley. Sự trưởng thành nhanh chóng của Cleverley trong thời gian thi đấu tại sân DW có thể sẽ thuyết phục Man United chấp nhận lời đề nghị mượn Macheda của Wigan. Bản thân tiền đạo trẻ người Italia cũng được lợi khi gia nhập Wigan. Tại đây, Mancheda có cơ hội ra sân nhiều hơn trong khi những gì anh thể hiện vẫn được HLV Alex Ferguson theo dõi.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X