Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United đứng trước nguy cơ mất Ighalo khi NHA trở lại

Chủ Nhật 10/05/2020 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Thần Hoa Thượng Hải muốn tiền đạo người Nigeria Odion Ighalo trở lại Trung Quốc vào tháng 7 tới đây.
 

Cập bến sân Old Trafford vào tháng 1 vừa qua theo dạng cho mượn, tiền đạo người Nigeria Odion Ighalo đang cho thấy sự hòa nhập rất tốt với 4 bàn thắng sau 8 trận đấu cho Qủy đỏ.

Thần Hoa Thượng Hải muốn Odion Ighalo về Trung Quốc hình ảnh
Ighalo có thể sẽ về Trung Quốc vào tháng 7 tới đây

Cả Manchester United và Ighalo đều muốn gắn bó với nhau bằng một bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, viễn cảnh này có thể không thành hiện thực.

Theo Sky Sports, đội bóng Trung Quốc Thần Hoa Thượng Hải đang chuẩn bị trở lại thi đấu ở Giải VĐQG Trung Quốc China Super League vào tháng 7 tới đây, sau khi tình hình dịch bệnh có dấu hiệu được kiểm soát ở đất nước tỉ dân.

Khi trở lại, giải VĐQG Trung Quốc sẽ thi đấu với nhịp độ gấp gáp để đảm bảo quỹ thời gian của mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, đội bóng chủ quản của Ighalo sẽ thi đấu ở AFC Champions League. Chính vì thế, Thần Hoa Thượng Hải sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc.

Nhiều khả năng, đội bóng Trung Quốc sẽ gọi trở lại Odion Ighalo để đảm bảo chiều sâu đội hình cần thiết để chinh chiến ở hai đấu trường quan trọng kể trên.

Được biết, nếu muốn tiền đạo người Nigeria ở lại sân Old Trafford phải bỏ ra mức phí chuyển nhượng là 20 triệu bảng. Tuy nhiên, có lẽ MU cũng cần phải cân nhắc khi Ighalo đã bước sang tuổi 30 và họ vẫn còn Rashford, Martial và tiền đạo trẻ đang lên Mason Greenwood.
 

Thêm một tiền đạo khủng lọt vào tầm ngắm của MU
Theo thông tin được Express đăng tải, MU sẽ chiêu mộ tiền đạo Ciro Immobile của Lazio trong trường hợp không kích hoạt điều khoản mua đứt Odion Ighalo.
Sắp phải ra đi, Ighalo chỉ mong được kết thúc mùa giải cùng MU
Ighalo cho biết anh hy vọng được gia hạn thời gian thi đấu ở MU khi hợp đồng cho mượn đang tiến gần ngày đáo hạn vào 31/5.
Điểm tin bóng đá sáng 7/5: Thực hư chuyện MU giữ chân Ighalo?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/5.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/5: MU cân nhắc gia hạn hợp đồng với Ighalo
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 6/5.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X