Thứ Hai, 22/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng tỏa sáng, MU hủy diệt đối thủ 6-0

Thứ Sáu 11/09/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Hannibal Mejbri đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 6-0 của U21 MU trước Salford, ngôi sao 17 tuổi này được kỳ vọng sẽ có màn ra mắt đội 1 Man đỏ vào mùa giải tới.

Hannibal Mejbri đang trưởng thành vượt bậc


Hè năm ngoái, MU chiêu mộ thành công tiền vệ Hannibal Mejbri từ Monaco. Anh là mẫu tiền vệ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Dù không công bố mức phí chuyển nhượng, song theo giới thạo tin đội chủ sân Old Trafford phải chi 9 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Sao trẻ Hannibal Mejbri, MU hủy diệt đối thủ 6-0 hình ảnh

Hannibal Mejbri tỏa sáng trong màu áo đội U21 MU


Mùa giải vừa qua, Hannibal Mejbri khoác áo đội U18 MU. Anh chơi khá ấn tượng khi được sử dụng. Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ 17 tuổi sẽ được cho mượn ở Hè năm nay, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm.

Tuy nhiên, HLV đội U23 Manchester United, Neil Wood đã tiết lộ Hannibal Mejbri sẽ vẫn là một phần của đội U23 MU trong mùa giải tới. Nếu có sự trưởng thành về mặt phong độ, tiền vệ người Pháp gốc Tunisia có thể được trao cơ hội trong màu áo đội 1.

Mới nhất, sao trẻ Hannibal Mejbri đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 6-0 của U21 MU trước Salford. Ngay ở phút thứ 8, sao trẻ người Pháp đã có một pha dứt điểm như búa bổ trong vòng cấm tung lưới Salford sau một nhịp xử lý bình tĩnh. 

video
 

Video Salford vs U21 MU


Ngoài 1 bàn thắng, cầu thủ trẻ này còn có thêm 2 đường kiến tạo giúp MU hủy diệt đối thủ 6-0. Bình luận sau khi Mejbri tỏa sáng Gary Neville đã dành cho cầu thủ người Pháp những lời khen, anh so sánh cầu thủ này với Thierry Henry.

Trên mạng xã hội twitter, NHM MU cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của cầu thủ 17 tuổi, họ cho rằng anh có thể tiến bộ vượt bậc như những gì Mason Greenwood thể hiện ở mùa giải vừa qua. Ngoài Mejbri, hai sao trẻ khác là Charlie McCann và Mark Helm cũng có thể được trao cơ hội ở đội một của MU ở mùa giải tới.

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer đã tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng MU trong phần còn lại ở Hè 2020. Ông thầy người Na Uy muốn có thêm những bản...
Không phải Sancho, đây mới là bản hợp đồng cần thiết với MU?
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đưa ra lời khuyên cho MU, ông khẳng định Quỷ đỏ cần ưu tiên chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly thay vì đưa về Jadon Sancho.
Greenwood bị cách ly khỏi đội một MU sau vụ bê bối ở ĐT Anh
Greenwood sẽ phải tập một mình trong ít ngày tới sau khi trở lại Man United từ vụ bê bối khi tập trung cùng đội tuyển Anh.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9: MU tranh sao Chelsea với Inter
MU nhắm Kante, Real và PSG đại chiến vì sao trẻ người Pháp là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X