Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng PSG ngầm xác nhận chuẩn bị gia nhập Arsenal

Thứ Ba 12/06/2018 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ tài năng trẻ Yacine Adli ngầm vẫn sẽ cập bến Emirates mà không chuyện lật kèo trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Arsenal mua sao trẻ Adli từ PSG với giá 223 nghìn bảng

5 năm qua tại học viện của Paris Saint-Germain, Yacine Adli trưởng thành không ngừng và liên tục gây ấn tượng trong đủ các màu áo cấp độ đội trẻ của CLB đại gia nước Pháp. Dẫu vậy khi thậm chí chưa tròn 18 tuổi, tiền vệ tấn công tài năng này đã sớm ý thức tương lai không thực sự xán lạn ở một Công viên các Hoàng tử cạnh tranh quyết liệt giữa dàn sao đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Arsenal mua sao trẻ Adli từ PSG với giá 223 nghìn bảng hình ảnh

Arsenal mua sao trẻ Adli từ PSG với giá 223 nghìn bảng

Vì vậy mà trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này, Adli rất có thể sẽ ra đi cập bến Arsenal nước Anh, mảnh đất lành hơn hẳn cho những măng non như anh và đồng thời cũng hội ngộ ông thầy Unai Emery mới ngồi vào ghế nóng. Chính huyền thoại Robert Pires đã lên tiếng đầu tiên và rất tác thành thương vụ này cho đội bóng cũ.

Tuy nhiên dạo gần đây có xuất hiện tin đồn về ý định lật kèo của Adli, để rồi đích thân thần đồng sinh năm 2000 đáp trả đanh thép bằng tiếng Pháp trên mạng xã hội Instagram: “Các người không biết mình đang nói chuyện gì đâu!”, ngầm khẳng định anh vẫn sẽ là một tân Pháo Thủ trong thời gian tới.

Được biết, Arsenal mua sao trẻ Adli với giá 223 nghìn bảng, nói chính xác là khoản tiền đền bù công tác đào tạo được PSG chấp nhận khi anh chưa đủ 18 để ký hợp đồng chuyên nghiệp. Qua ngày 29/7 tới đây, thần đồng nước Pháp mới chính thức đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 2 năm nữa với đội bóng thủ đô London và chỉ chờ còn ngày ra mắt.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X