Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Na Uy “phũ” Man United để tỏ tình với Liverpool

Thứ Hai 20/10/2014 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Liverpool vừa giành chiến thắng nghẹt thở trước QPR ở Premier League, và niềm vui của họ như được nhân đôi sau khi thần đồng của Na Uy, Martin Odegaard bày tỏ niềm yêu thích của mình với CLB và mong muốn được một ngày nào đó thi đấu cho The Kop.

Odegaard muốn thi đấu cho Liverpool hơn là MU
Odegaard muốn thi đấu cho Liverpool hơn là MU

Liverpool đang thể hiện một phong độ trồi sụt trong khoảng thời gian gần đây khi những bản hợp đồng mới không thể giúp đội bóng khoả lấp được khoảng trống do Luis Suarez để lại. Hôm qua các học trò của HLV Brendan Rodgers cũng có một trận thắng hú vía trước đối thủ QPR và các CĐV vẫn không khỏi lo lắng về tương lai u ám của đội bóng.

Tuy nhiên trong tình cảnh đó, Liverpool vẫn có được những tin vui rất bất ngờ, cụ thể ở đây là trên TTCN. Trong khi vẫn đang mải miết tìm kiếm những phương án bổ sung cho hàng công, Liverpool đã bất ngờ nhận được tín hiệu từ “thần đồng” của bóng đá Na Uy, Martin Odegaard. Theo đó, cầu thủ này thừa nhận cậu và bố mình là những CĐV ruột của Liverpool. Đồng thời Odegaard cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với CLB và muốn được thi đấu ở Anfield một ngày không xa.

Đây có thể coi là một tin rất vui với Ban lãnh đạo đội bóng khi Odegaard đang nổi lên là một mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đội bóng ở châu Âu, trong đó có đại kình địch Manchester United. Những ứng cử viên còn lại cũng đều là những CLB có “máu mặt” như Bayern Munich hay Real Madrid.

Với những ai quan tâm tới bóng đá trẻ, Odegaard không phải là một cái tên quá xa lạ. Cậu nhóc 15 tuổi này đã sớm bộc lộ tài năng thiên phú từ rất sớm và hiện tại đã là thành viên của đội một Stromsgodset, một đội bóng có tiếng ở Na Uy. Hồi tháng 8 vừa rồi Odegaard cũng đã phá kỷ lục khi trở thành cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo ĐT Na Uy trong trận giao hữu với UAE, và hiện giờ cậu cũng có tên trong danh sách của ĐT Na Uy tham dự vòng loại EURO 2016.

Chơi ở vị trí tiền vệ tấn công với những pha dắt bóng lắt léo bằng chân trái, Odegaard đã khiến không ít người phải ngạc nhiên về kỹ thuật và sự tự tin có thừa trước những cầu thủ đàn anh và cậu cũng được mệnh danh là “Messi của Na Uy”.

Nếu như Liverpool có được Odegaard, đây có lẽ cũng là một điều có lợi cho cả Liverpool và Odegaard. HLV Brendan Rodgers đang chủ trương xây dựng một đội bóng trẻ, nhiệt huyết, chính vì thế tài năng của Odegaard sẽ có nhiều đất dụng võ hơn ở sân Anfield. Thêm vào đó, áp lực ở Liverpool dù sao cũng không lớn bằng ở Man United, Bayern Munich hay Real Madrid và cậu sẽ có đủ thời gian để trưởng thành hơn. Ngược lại Liverpool đương nhiên hưởng lợi trong bối cảnh đã từ lâu họ không thể cho ra lò những tài năng xuất chúng như Steve McManaman, Robbie Fowler hay Michael Owen.

Xem thêm tin tức bong da Tay ban Nha mới nhất

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X