Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Mỹ tập huấn tại MU

Thứ Năm 09/11/2006 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao trẻ người Mỹ, Freddy Adu sẽ lần đầu tiên được "nếm hương vị" bóng đá châu Âu khi anh sẽ có 2 tuần tập luyện cùng các cầu thủ M.U vào cuối tháng này.

Thần đồng Freddy Adu


CLB D.C United và Hiệp hội bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) đã cho phép thần đồng bóng đá 17 tuổi tập luyện tại đội bóng nổi tiếng nhất Anh Quốc kể từ 18/11, 3 ngày sau khi Adu chơi cho đội U-20 Mỹ trong trận gặp đối thủ Guatemala tại Florida.

Người phát ngôn của CLB D.C United, Doug Hicks cũng khẳng định, việc Adu tập luyện tại Manchester United hoàn toàn mang tính chất kiểm tra và tiền đạo này vẫn thuộc quyền sở hữu của MLS.

"Đây sẽ là cơ hội rất tốt để Adu chứng tỏ khả năng. Chúng tôi ủng hộ quyết định của tài năng trẻ gốc Ghana khi anh muốn tìm kiếm sự thử thách trong quá trình tập luyện tại một đội bóng nổi tiếng."

- Doug Hicks cho biết.

Freddy Adu đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử thi đấu tại MLS khi anh mới bước qua tuổi 14 cách đây 3 năm. Tiền đạo của D.C United cho biết, ước mơ lớn nhất của anh là một ngày nào đó sẽ được chơi bóng tại châu Âu. Ngày 18/6 sang năm, Adu sẽ bước sang tuổi 18 và có thể được phép chuyển nhượng theo luật quốc tế.

Hiện tại, cầu thủ gốc Ghana này vẫn còn hợp đồng với D.C United thêm 1 mùa giải nữa. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Adu cho biết, anh đang hướng mắt sang trời âu khi người đại diện của anh bắt đầu xúc tiến thương thảo với nhiều CLB danh tiếng ở lục địa già.

Thông tin Adu sẽ đến tập luyện ở Manchester United đã được đăng trên website của tờ nhật báo nổi tiếng ở Mỹ, Washington Post.


Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X