Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng một thời Adnan Januzaj tỏa sáng trong màu áo U21 MU

Thứ Ba 08/03/2016 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adnan Januzaj xem ra đã lọt vào mắt xanh của HLV Van Gaal sau cú đúp bàn thắng vào lưới Oldham đêm qua.

Adnan Januzaj trở lại Man Utd từ Dortmund hồi tháng 1 do không có nhiều cơ hội thể hiện tại sân Signal Iduna Park. Nhưng khác với thời David Moyes, tiền vệ người Bỉ không nhận được sự tin tưởng từ HLV Van Gaal.

Bởi vậy, kể từ khi trở lại Old Trafford, Januzaj mới chỉ có 2 lần được ra sân cùng đội 1 Man Utd. Đó đều là những lần anh được trao cơ hội từ băng ghế dự bị (gặp Southampton và Arsena). Còn lại, tài năng trẻ này thường xuyên phải luyện tập và thi đấu cùng đội trẻ U21.

Khó khăn dưới triều đại Van Gaal buộc Januzaj phải nỗ lực hơn. Và hôm qua, tiền vệ này đã có màn trình diễn ấn tượng cùng đội trẻ U21 Man Utd với cú đúp bàn thắng, giúp đội trẻ Quỷ đỏ hạ gục Oldham 4-0 ở giải Manchester Senior Cup.

Trước đó, Januzaj đã bị HLV Van Gaal loại khỏi trận gặp West Brom dù M.U đang khủng hoảng nhân sự. Màn tỏa sáng đêm qua có thể xem là điểm sáng giúp tiền vệ này gây ấn tượng với chiến lược gia người Hà Lan. Theo báo giới Anh, HLV Van Gaal vẫn rất để ý tới Januzaj ở đội U21 bởi hiện tại, ông đang thiếu vắng nhiều ngôi sao trụ cột ở hàng công vì chấn thương. Bởi vậy, có khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ được trao cơ hội ở những trận đấu sắp tới.

Than dong mot thoi Adnan Januzaj toa sang trong mau ao U21 MU hinh anh

Do đã từng tham gia Europa League cùng Dortmund mùa này nên Januzaj sẽ không được phép tham dự 2 trận gặp Liverpool sắp tới thuộc vòng 1/8. Nhưng cơ hội ra sân ở Premier League vẫn đang rộng mở với tiền vệ 21 tuổi này.

Tính tới thời điểm này, Januzaj đã có tổng cộng 47 lần ra sân ở Premier League cùng Man Utd và ghi được 5 bàn thắng. Mùa giải thăng hoa nhất của tiền vệ này là 2013-14, thời điểm M.U được dẫn dắt bởi David Moyes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X