Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Brazil lựa chọn PSG thay vì Chelsea

Thứ Bảy 02/12/2023 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Gabriel Moscardo được cho là đã lựa chọn gia nhập Paris Saint-Germain thay vì Chelsea.

Thần đồng Gabriel Moscardo lựa chọn PSG thay vì Chelsea

Theo tờ Foot Mercato, PSG đã vượt mặt Chelsea trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Gabriel Moscardo. Giám đốc Luis Campos của PSG sẽ bay đến Brazil để hoàn tất thương vụ dự kiến có giá trị 25 triệu Euro này.

Moscardo
Thần đồng Moscardo lựa chọn PSG thay vì Chelsea

Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu Euro cho Corinthians nhưng đã bị từ chối. Đội bóng Brazil sẵn sàng bán Gabriel Moscardo cho đội nào đưa ra mức giá cao nhất.

Chính Moscardo cũng xác định bến đỗ tiếp theo là PSG. Vì thế, hai câu lạc bộ đã đẩy nhanh đàm phán và có thể thực hiện thương vụ này ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

Thần đồng 18 tuổi người Brazil cho rằng PSG là điểm đến phù hợp hơn để anh phát triển. Hiện tại, hàng tiền vệ Chelsea đang có sự cạnh tranh lớn với những cái tên như Enzo Fernandez, Moises Caicedo, Conor Gallagher, Romeo Lavia, Lesley Ugochukwu, Carney Chukwuemeka và Andrey Santos. Với sự cạnh tranh lớn như vậy, thời lượng ra sân của Moscardo chắc chắn là không nhiều.

Chelsea cũng không thể mượn Gabriel Moscardo vì đã sử dụng hết 7 suất mượn cầu thủ quốc tế. Chính vì vậy, PSG khá rộng đường chiêu mộ cầu thủ trẻ của Corinthians dù gia nhập cuộc đua muộn hơn.

Chelsea đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn và HLV Mauricio Pochettino có thể ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo vào tháng Một. Có tin đồn cho rằng Chelsea đang quan tâm tới chân sút Ivan Toney của Brentford. Ở thương vụ này, Chelsea sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Arsenal. Mức giá chuyển nhượng của Ivan Toney rơi vào khoảng 80 triệu Bảng. Cầu thủ này sẽ được trở lại thi đấu sau án treo giò vào tháng Một tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X