Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thần đồng" Martin Odegaard có câu trả lời cho MU và Arsenal

Thứ Năm 03/10/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard nói về tương lai, cầu thủ 21 tuổi tuyên bố không muốn rời Real Sociedad vào tháng 1 năm 2020.

Martin Odegaard không muốn rời Real Sociedad


Vào Hè năm nay, sau quãng thời gian thi đấu cho Heerenveen và Vitesse theo dạng cho mượn, cầu thủ được ví như “thần đồng”, Martin Odegaard cập bến Real Sociedad theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1998 đã không cập bến Ajax như những gì báo chí đồn đoán.
Martin Odegaard nói về tương lai MU và Arsenal buồn lòng hình ảnh

Martin Odegaard không tới Ngoại hạng Anh vào tháng 1 năm 2020


Cập bến đội bóng của Tây Ban Nha cầu thủ người Na Uy đang chơi cực tốt. Mùa giải này anh có 2 bàn sau 7 lần ra sân ở La Liga, trước đó trong thời gian chơi bóng ở Hà Lan cầu thủ 21 tuổi cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ này được nhiều đội bóng quan tâm.

MU muốn mua Martin Odegaard
vào Hè năm tới, Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho tiền vệ thuộc biên chế của Real Madrid. Ngoài Quỷ đỏ thì Liverpool và Arsenal cũng muốn có ngôi sao người Na Uy, những đội bóng của nước Anh muốn mua Odegaard vào tháng 1 năm 2020.

Trong một phát biểu mới nhất, Martin Odegaard nói về tương lai, cầu thủ 21 tuổi tuyên bố không muốn rời Real Sociedad vào tháng 1 năm 2020.

“Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị ở Hè năm nay nhưng cuối cùng đã chọn Real Sociedad, hợp đồng cho mượn giữa tôi và đội bóng này có thời hạn đến cuối mùa giải 2019/20. Hiện tôi đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, sau một thời gian hòa nhập tôi đang chứng tỏ khả năng của mình”.

“Tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với Real Sociedad, tôi không có ý định ra đi vào tháng 1 năm 2020. Tôi muốn cùng đội bóng giành thật nhiều những chiến thắng. Tuy nhiên, một mình tôi không thể quyết định tương lai của mình, bởi vậy tôi không dám khẳng định 100% mình sẽ ở lại Real Sociedad đến hết mùa giải”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X