Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Liverpool tỏa sáng, đàn anh không mấy ấn tượng

Thứ Tư 26/08/2020 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum đã mô tả khả năng dứt điểm của Rhian Brewster là không thể tin được.

Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan không bất ngờ trước phong độ ấn tượng trước mùa giải của tiền đạo trẻ Liverpool bởi đã được biết tới từ lâu.

Brewster ghi bàn cho Liverpool

Rhian Brewster là tác giả cả 2 bàn thắng của Liverpool trong trận hòa 2-2 với Red Bull Salzburg vào đêm thứ 3 sau khi vào thay người trong hiệp 2. Cầu thủ 20 tuổi hiện đã ghi 3 bàn sau 2 lần ra sân trước mùa giải, trước Salzburg là Stuttgart trong trận thắng 3-0 của The Kop.

Thần đồng Liverpool tỏa sáng, Georginio Wijnaldum không ấn tượng hình ảnh
Brewster từ lâu đã được đánh giá giàu tiềm năng

Mùa trước, Brewster đã được đem cho mượn tại Swansea và đạt phong độ cao. 22 lần ra sân, anh có tới 11 bàn. Georginio Wijnaldum đã ăn tập cùng với Brewster tại sân Anfield trong 3 năm qua và không ngạc nhiên khi thấy đàn em dần khẳng định tài năng.

Wijnaldum không bất ngờ


Khi được yêu cầu đánh giá những màn trình diễn gần đây của Brewster, tiền vệ người Hà Lan nói trên trang web chính thức của Liverpool: “Tôi không ấn tượng, bởi vì tôi biết cậu ấy có phẩm chất như thế nào.”

“Chúng tôi đã tập luyện cùng nhau trong một vài năm và cậu ấy cũng cho thấy trong quá trình tập luyện rằng khả năng dứt điểm của mình là không thể tin được. Vì vậy tôi không thực sự cảm thấy ấn tượng!”

Wijnaldum noi ve lich thi dau cua Liverpool o mua giai toi
Wijnaldum đánh giá cao đồng đội trẻ

Liverpool đã bị Salzburg dẫn trước 2 bàn ở trận giao hữu trên đất Áo. James Milner, Takumi Minamino và Curtis Jones đều được tung vào sân sau giờ nghỉ. Những cầu thủ trẻ như Ki-Jana Hoever, Marko Grujic và Harvey Elliott cũng tương tự trong hiệp 2 và Wijnaldum đề cao tầm quan trọng của chiêu sâu đội hình The Kop:

“Đó là một điều hợp lý. Chúng tôi đã biết lịch thi đấu và biết đây sẽ là một mùa giải thực sự khó khăn với rất nhiều trận đấu. Sẽ cần nhiều cầu thủ góp mặt trong chặng đường đó.”

“Vì vậy, nếu có nhiều cầu thủ có thể mang đến thêm chất lượng, đó là điều giúp đội bóng tốt hơn. Chúng tôi thực sự vui mừng vì những người khi vào sân, kể cả các cầu thủ trẻ đã tạo nên sự khác biệt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X