Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thần đồng không lớn” tiết lộ lý do rời bỏ Arsenal

Thứ Ba 01/11/2016 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hai tháng sau khi gia nhập Bournemouth thi đấu theo dạng cho mượn, tiền vệ Jack Wilshere đã lên tiếng chia sẻ về quyết định của mình.

Chuyện Jack Wilshere phải chia tay Arsenal như một lẽ thường sớm muộn sẽ xảy ra, bất chấp anh từng được đánh giá là tài năng trẻ xuất sắc nhất lò Emirates. Năm tháng trôi qua mà ngôi sao người Anh vẫn cứ thế dậm chân tại chỗ ở trình độ chuyên môn, chưa kể bị kìm hãm bởi những chấn thương dai dẳng hay lối sống thiếu lành mạnh. Trong khi đó, khu trung tuyến của Pháo Thủ lại phát triển mạnh mẽ không ngừng với những tân binh chất lượng đến từ khắp nơi.

 Than dong khong lon tiet lo ly do roi bo Arsenal hinh anh
Tiền vệ Jack Wilshere khẳng định đang hạnh phúc ở Bournemouth và úp mở khả năng chia tay Arsenal mãi mãi

Có lẽ, phần bất ngờ ở đây đối với NHM chính là sự lựa chọn bến đỗ mới của Wilshere. Sẵn sàng bỏ qua những tên tuổi có tiếng tăm hơn như Everton hay AS Roma, tiền vệ 24 tuổi quyết định gia nhập đội bóng làng nhàng Bournemouth theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Nguyên nhân đằng sau được đồn đoán là Wilshere không muốn thay đổi cuộc sống gia đình ở London, nhưng nếu vậy thì anh đã có thể khoác áo Crystal Palace vốn có thực lực hơn nhiều.

Dạo gần đây, Wilshere mới lên tiếng chia sẻ cụ thể về thương vụ sốc trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua của mình. “Thần đồng không lớn” cho biết: “Không còn chỗ đứng ở Arsenal, rồi bị cắt suất lên tuyển Anh là giọt nước tràn ly khiến tôi quyết rằng mình phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Tôi đã nói chuyện với Alan Pardew đầu tiên và về cơ bản thì ông ấy rất tốt. Tôi cũng rất thích thú với viễn cảnh Pardew vạch ra cho tôi ở Crystal Palace.”

“Nhưng rồi sau đó cuộc gặp gỡ Eddie Howe đã thay đổi tất cả. Ông ấy mới thực sự là người tuyệt vời khi thẳng thắn chỉ ra những vấn đề của tôi, cũng như có lộ trình cụ thể để giúp tôi cải thiện giai đoạn khó khăn này. Howe như khai sáng tôi, khiến tôi nhận ra Bournemouth mới là nơi mình thực sự cần. Họ không phải là một đội bóng mạnh, nhưng luôn trung thành với triết lý bóng đá của mình, cũng là thứ rất phù hợp với phong cách của tôi.”

“Thành thật mà nói giờ tôi cũng không chắc mình có thể, hay thậm chí muốn trở về Arsenal hay không. Nếu hai tháng trước mà bạn hỏi tôi sẽ giải nghệ ở Arsenal thì câu trả lời đương nhiên là có. Vậy nhưng đôi khi bóng đá là thế. Tôi vốn chưa bao giờ nghĩ có ngày mình sẽ thi đấu cho Bournemouth nhưng rồi ngoảnh đi ngoảnh lại, giờ tôi đã ở đây và cảm thấy vô cùng thoải mái.” – Jack Wilshere úp mở khả năng sẽ rời bỏ mái nhà Arsenal mãi mãi.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X