Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Jayden Danns ngỡ như đang mơ sau khi lập cú đúp cho Liverpool

Thứ Năm 29/02/2024 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jayden Danns tỏ ra hạnh phúc sau khi lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Southampton 3-0, để giành quyền vào tứ kết FA Cup.

Với việc Liverpool khủng hoảng lực lượng vì chấn thương, HLV Klopp đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. Thần đồng Jayden Danns là một trong những người gây ấn tượng lớn nhất. Cầu thủ sinh năm 2006 vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng 4-1 của Lữ đoàn đỏ trước Luton, đó là lần ra sân đầu tiên của anh ở đội 1.

Cầu thủ 16 tuổi tiếp tục vào sân từ ghế dự bị trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea tại Wembley và có được danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Mới nhất, Jayden Danns ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Southampton ở vòng 5 FA Cup, đưa đội bóng thành phố Cảng vào tứ kết. 

Jayden Danns lap cu dup truoc Southampton

Jayden Danns lập cú đúp trước Southampton

Sao trẻ Jayden Danns tỏ ra hạnh phúc sau khi lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Southampton. Ạnh nói: “Tôi thực sự hạnh phúc, tôi vẫn nghĩ mình đang trong giấc mơ vậy. Một tuần qua chẳng khác nào một kịch bản của một bộ phim dành riêng cho tôi. 

Hôm nay là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã theo dõi Liverpool từ khi còn là một cậu bé và ghi bàn ở đây còn hơn cả một giấc mơ. Tôi không thể hạnh phúc hơn. Trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, tôi có một vài cơ hội ghi bàn nên hôm nay tôi nghĩ, tôi phải tận dụng ở trận tiếp theo. Tôi không thể diễn tả cảm xúc ăn mừng như thế nào.

Giấc mơ thành hiện thực. Đó là một trải nghiệm không thể tin được. Như một cuốn phim. Tôi đã học được rất nhiều từ những cầu thủ giàu kinh nghiệm ở Liverpool, chúng tôi, các cầu thủ trẻ của Liverpool cũng có một trải nghiệm đên rồ cùng nhau”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X