Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Januzaj ăn đứt Ronaldo, Messi ở khoản ... thu nhập vào độ tuổi 18

Thứ Năm 08/05/2014 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện cho Januzaj tiết lộ, tiền vệ 19 tuổi này từ chối gia nhập PSG để ký với M.U bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 50.000 bảng/tuần.

Trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, Quỷ đỏ quyết định trói chân Adnan Januzaj bằng hợp đồng có thời hạn thêm 5 năm. Trước thời điểm ký giao kèo mới với CLB chủ sân Old Trafford, tiền vệ 19 tuổi này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía PSG. Đây là thông tin mới được người đại diện của Januzaj, Dirk De Vries.

adnan januzaj
 

Ông này cho biết, đội bóng giàu có nước Pháp tìm mọi cách để có sự phục vụ của Januzaj. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ người Bỉ quyết định tiếp tục gắn bó cùng M.U đến năm 2018. Bản hợp đồng mới giúp Januzaj trở thành cầu thủ trẻ hưởng lương cao nhất thế giới khi bỏ túi 50.000 bảng/tuần.

Trong buổi phỏng vấn mới đây trên trang The Guardian, ông Dirk De Vries tiết lộ: “Ít phút trước khi Januzaj ký hợp đồng mới với M.U, PSG đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn. Cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải, và tỉ phú người Qatar sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có sự phục vụ của Januzaj. Tôi có thể khẳng định, Januzaj là cầu thủ trẻ hưởng lương cao nhất thế giới. Ở tuổi 18, cậu ấy kiếm được nhiều hơn Ronaldo và Messi. Tuy nhiên, tiền chưa bao giờ là yếu tố quyết định trong sự lựa chọn của Januzaj”.

Sau khi tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ bằng bản giao kèo mới vào tháng 10/2013, ngôi sao trẻ người Bỉ chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi ký hợp đồng với M.U. Từ khi đến Old Trafford, tôi luôn cảm thấy đây là CLB phù hợp với bản thân. Mùa giải này thật tuyệt vời khi được tham gia tập huấn, có mặt trong trận tranh siêu cúp nước Anh, ghi bàn giúp đội nhà đánh bại Sunderland. Đó như giấc mơ đối với tôi”.

Ở trận mới nhất gặp Hull City trên sân nhà Old Trafford, Adnan Januzaj thi đấu rất hay khi góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1. Sau những gì thể hiện ở mùa giải năm nay với 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 26 trận ở Premier League, trong đó có 12 lần vào sân từ băng ghế dự bị, Adnan Januzaj cho thấy anh sẽ là một trong những ngôi sao trẻ trụ cột của M.U mùa giải tới.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X