Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Januzai muốn được ra sân thường xuyên trong màu áo của Man Utd

Thứ Tư 25/09/2013 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong lần đầu tiên được đôn lên đội một của Man Utd, cầu thủ 18 tuổi này đã gây ấn tượng với những gì anh thể hiện trong chiến thắng 2-0 của nhà đương kim vô địch Premier League trước Crystal Palace. Và ở buổi trả lời phỏng vấn gần đây, tiền vệ người Bỉ này đã nói rằng anh hy vọng đó sẽ là bệ phóng để anh có thể được ra sân nhiều hơn nữa trong màu áo Quỷ đỏ.
 
Adnan Januzaj đang hy vọng rằng anh có thể trở thành một trong những lựa chọn thường xuyên ở đội hình chính của Man Utd dưới kỷ nguyên của David Moyes sau khi anh có màn ra mắt không thể tốt hơn trong chiến thắng của Quỷ đỏ trước Crystal Palace. 

Adnan Januzaj (phải) đã có màn ra mắt Premier League vô cùng ấn tượng trong màu áo M.U
Adnan Januzaj đã có màn ra mắt ấn tượng ngay trên sân nhà Old Trafford của Man Utd
Trong buổi họp báo mới đây, tiền vệ trẻ này cho biết rằng mặc dù anh rất hài lòng với sự tiến bộ và những gì mà anh đã làm được gần đây ở sân Old Trafford, nhưng anh sẽ không vì thế mà trở nên tự mãn khi chưa khẳng định được vị thế của mình.
 
"Tôi thực sự hài lòng với những gì mà tôi đã làm được ở đây. Mùa giải trước tôi đã được ra sân một số trận ở đội dự bị và tôi đã thi đấu tốt. Điều đó đã đem lại cho tôi cơ hội được tham gia tour du đấu mùa hè cùng với đội một. Nhờ đó mà tôi có cơ hội thể hiện những khả ănng của bản thân mình. Đó cũng là một kinh nghiệm tuyệt vời và tôi đã luyện tập chăm chỉ hơn để được HLV để ý tới." Januzaj nói trên trang web chính thức của Man Utd.
 
Bên cạnh đó, cầu thủ người Bỉ cũng chia sẻ những cảm xúc của mình khi lần đầu tiên được chơi bóng ở sân Old Trafford với những Rooney hay Van Persie.
 
"Đó là lần đầu tiên tôi được chơi bóng trong một trận đấu chính thức của Premier League, đó cũng là lần đầu tiên tôi được chơi ở sân Old Trafford trong đội hình chính của Man Utd, vì vậy cảm giác là vô cùng đặc biệt. Tôi đã sốc khi nhận được điện thoại thông báo rằng tôi sẽ được ra sân ở trận đấu đấy." Januzaj chia sẻ thêm.
 
Ngoài ra, Januzaj cũng khẳng định rằng, anh muốn tiếp tục được gắn bó tương lai với Man Utd và cũng như được ra sân nhiều hơn trong màu áo của Quỷ đỏ.
 
"Chắc chắn tôi muốn tiếp tục gắn bó tương lai với Man Utd, bên cạnh đó tôi cũng muốn được ra sân nhiều hơn nữa trong những trận đấu tới. Tuy nhiên, để có thể làm được điều đó tôi cần phải cố gắng và làm việc chăm chỉ nhiều hơn nữa." Januzaj chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X