Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Jack Wilshere đã chán ngấy Arsenal?

Thứ Ba 05/01/2016 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quyết định rao bán căn biệt thự ở London, tiền vệ 24 tuổi người Anh làm dấy lên những nghi ngờ sẽ sớm chia tay mái nhà Emirates.

Jack Wilshere đã mất hút suốt từ đầu mùa giải này vì vỡ xương mác chân trái trong hè. Mới đây, tiền vệ 24 tuổi tiếp tục báo tin buồn cho NHM Arsenal khi phải dời thời điểm tái xuất từ khoảng tháng Hai tới đây thành… vô thời hạn. Sau Abou Diaby thì Wilshere xứng đáng là “thương binh” của sân Emirates. Kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2008, thần đồng người Anh đã dính đến 13 chấn thương nặng nhẹ khác nhau với tổng thời gian “ngồi chơi xơi nước” tới hơn 700 ngày. 3 mùa giải gần đây, anh cũng chỉ khoác áo Pháo Thủ vỏn vẹn trên dưới 50 trận.

 
Wilshere
Chấn thương dai dẳng và không thể cạnh tranh được suất đá chính,
Jack Wilshere đang tính đường chuồn khỏi Arsenal

Thể trạng mỏng manh của Wilshere cũng những khiến HLV Arsene Wenger hay các Gooners cảm thấy chán nản, ngay đến chính bản thân anh cũng sắp sửa mất dần sự kiên nhẫn. Theo nhiều đồn đoán, tài năng xứ sương mù đang dần tính chuyện rời mái nhà Arsenal, nơi mà thực lực của bộ phận y tế cũng luôn bị đặt dấu hỏi. Mọi chuyện giờ càng trở nên có cơ sở với động thái rao bán nhà mới đây của Wilshere.

Theo đó, Wilshere đã ủy quyền cho người đại diện treo giá 3,7 triệu bảng cho căn biệt thự gồm 6 phòng ngủ của mình. Ngoài ra, anh cũng không hề có ý định tìm kiếm một cơ ngơi khác để thay thế ở khu vực lân cận. Đây vốn là thời điểm tương đối nhạy cảm với kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 đã chính thức mở cửa.

Jack Wilshere đang chẳng khác nào dội gáo nước lạnh vào Arsenal khi chỉ mới trước đó ít ngày thôi, BLĐ lãnh đạo đội bóng còn sẵn sàng “nuôi báo cô” anh thêm một thời gian khi lên kế hoạch gia hạn hợp đồng. Dẫu vậy thì quyết định ra đi của tiền vệ 24 tuổi cũng không phải là thiếu suy nghĩ khi kể cả có sớm quay trở lại, anh cũng khó lòng cạnh tranh một suất ở tuyến giữa với những trụ cột quan trọng hiện tại như Mesut Oezil, Francis Coquelin, Aaron Ramsey hay Santi Cazorla.

Trong những thời điểm lành lặn, Wilshere cũng chỉ thể hiện phong độ phập phù, trận hay trận dở. Bên cạnh đó, lối sống thiếu lành mạnh ngoài sân cỏ cũng khiến tiền vệ người Anh mất khá nhiều điểm trong mắt mọi người.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X