Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng của M.U dính chấn thương nặng

Thứ Tư 23/08/2017 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ được đánh giá cao của Man United là Callum Gribbin đã bất ngờ bị gãy xương chân và phải nghỉ thi đấu dài hạn ngay trước thềm mùa giải mới.
Than dong cua MU dinh chan thuong nang hinh anh
Callum Gribbin bị gãy xương mác và phải nghỉ thi đấu một thời gian dài

Tiền vệ trẻ Callum Gribbin không được điền tên vào đội dự bị của Man United tham dự hai trận đấu với Leicester và Swansea. Mới đây, Quỷ đỏ đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng măng non 18 tuổi này đã tự mình gây ra một chấn thương khá nặng trong một buổi tập.

Được biết, Gribbin đã bị gãy xương mác. Hậu vệ Luke Shaw từng bị gãy cả xương chày lẫn xương mác trong trận đấu với PSV vào tháng 9/2015 và phải nghỉ thi đấu hết cả mùa giải. HLV đội dự bị Ricky Sbragia chia sẻ với trang chủ CLB về trường hợp của Gribbin rằng:

“Chúng tôi vô cùng thất vọng khi mất Gribbin vì chấn thương. Nhưng chúng tôi cũng biết rằng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn một khi quá trình hồi phục hoàn tất. Những chấn thương như thế này có thể xảy ra vào bất kỳ thời điểm nào. Đó là một tai nạn khi cậu ấy tự làm mình chấn thương trên sân tập. Sau đó, chúng tôi đã đánh giá tình hình và nhận thấy được tổn thương khá nặng. Thật thiếu may mắn cho cậu ấy và cả đội bởi chúng tôi đã có một quãng thời gian chuẩn bị trước mùa giải mới khá tốt. Tôi không muốn đặt một mốc thời gian để cậu ấy trở lại nhưng cậu ấy có những sự hỗ trợ tối ưu nhất xung quanh. Tôi tin rằng cậu ấy cũng sẽ tìm lại được nhịp độ ngay khi bước trở lại sân tập”.
Để Martial đá chính là không công bằng với Rashford
Huyền thoại Gary Neville vừa đưa ra nhận định rằng Man United không nên để Rashford dự bị cho Martial dẫu cho phong độ trái ngược của hai cầu thủ này trong...

Trên trang Twitter cá nhân của mình, sao trẻ của Man United cũng chia sẻ tin buồn vừa phải nhận: “Thật tệ khi gặp phải chấn thương sau giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải khá tốt và mùa giải cũng đang chuẩn bị bắt đầu. Nhưng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong thời gian sớm nhất. Tôi muốn cảm ơn đội ngũ y tế ở United và gia đình, bạn bè vì những lời động viên của họ”.

Callum Gribbin là một cầu thủ tấn công tài năng của lò đào tạo Man United. Cựu HLV đội dự bị Warren Joyce từng trao cho Gribbin cơ hội ra mắt đội U21 vào tháng 5/2015. Sau đó, cầu thủ này còn được tập luyện cùng đội một Quỷ đỏ. Tuy nhiên, anh đã trải qua mùa giải 2015/16 khá trầm lặng và giờ thì chấn thương lại khiến Gribbin đứng trước nguy cơ phải trải qua một năm tăm tối khác.

Chiêm ngưỡng tài năng của sao trẻ Callum Gribbin:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X