Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng của Porto báo tin buồn cho Arsenal và Liverpool

Thứ Năm 03/12/2015 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Ruben Neves khẳng định sẽ không rời Porto bất chấp nhận được những lời mời gọi siêu hấp dẫn của các đội bóng lớn ở Premier League như Arsenal và Liverpool.

Ở tuổi 18, tiền vệ Ruben Neves đang có màn trình diễn rất chững chạc trong màu áo của Porto. Theo thống kê từ trang Whoscored, cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi được 1 bàn thắng sau 12 trận kể từ đầu mùa 2015-2016 và cùng với đó là khả năng chuyền bóng chính xác lên tới 86%. Ngoài ra, các thông số phòng ngự của Neves là rất ấn tượng với 2.6 cú tắc bóng, 2.4 pha đánh chặn và 1.0 lần giải nguy khung thành mỗi trận.

Than dong cua Porto bao tin buon cho Arsenal va Liverpool hinh anh
Ruben Neves  lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Liverpool

Ấn tượng của Ruben Neves là phong cách thi đấu kỹ thuật và khả năng tranh chấp tay đôi rất thông minh. Thậm chí, các chuyên gia còn nhận định Neves có lối chơi rất giống với tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona. Được biết, thời gian qua tài năng trẻ của Porto đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn ở Premier League như Arsenal và Liverpool.

Theo đó, Arsenal rất muốn đưa Ruben Neves về sân Emirates trong phiên chợ Đông tới, nhất là trong bối cảnh những Coquelin, Cazorla vừa dính chấn thương nặng và vắng mặt dài hạn. Trong khi đó, Flamini hay Arteta đã cho thấy rõ gánh nặng về tuổi tác và thật khó để tin dùng. Trong khi đó, Liverpool cũng muốn sở hữu được Neves để thay thế thủ quân Henderson, cầu thủ vẫn chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ.

Được biết, Arsenal và Liverpool đã bắt đầu cử tuyển trạch viên sang Bồ Đào Nha để tiến hành thương thảo với Porto. Thậm chí, một số nguồn tin từ Anh còn khẳng định, Pháo thủ đang là đội bóng chiếm lợi thế lớn nhất trong việc sở hữu được Ruben Neves và thậm chí giữa họ đã ký nháy với nhau một bản hợp đồng. Trước tình trên, tài năng trẻ sinh năm 1997 đã buộc phải lên tiếng phát biểu về tương lai của mình.

Tien ve Ruben Neves cua Porto mang tin buon cho Arsenal va Liverpool hinh anh 2
Wenger rất kết Ruben Neves

Tôi muốn trở thành một biểu tượng của Porto. Thú thực, đây là mơ ước của tôi và thật tuyệt với nếu điều này trở thành sự thật. Hợp đồng của tôi với CLB vẫn còn thời hạn đến năm 2019 và ngay lúc này tôi chỉ muốn tập trung cho đội bóng.” - Ruben Neves khẳng định. Mặc dù vậy, cũng có một số nguồn tin khẳng định, Porto sẵn sàng bán Ruben Neves nếu nhận đủ 22 triệu bảng. Đây là thông tin hoàn toàn có cơ sở khi mà trong nhiều năm qua, đội chủ sân Dragao được biết đến của CLB buôn bán cầu thủ số một châu Âu.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X