Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng của Man Utd từ chối lời mời gọi của Barcelona

Chủ Nhật 13/11/2016 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ 18 tuổi Angel Gomes được cha xác nhận mục tiêu săn đón của gã khổng lồ xứ Calalonia, đồng thời cũng cho biết con trai ông một mực từ chối vì một tương lai hứa hẹn ở Old Trafford.

Manchester United có thể vẫn đầy chật vật trên hành trình tìm lại hình ảnh huy hoàng, nhưng lò đào tạo của họ thì không ngừng sản sinh ra những tài năng trẻ triển vọng cho thế giới bóng đá như thế hệ 92 năm nào. Trong số những Quỷ Đỏ “nhí” thì Angel Gomes, với kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật xuất chúng ở vị trí số 10, được đánh giá rất cao và luôn đứng đầu danh sách săn lùng của các tuyển trạch viên trên khắp Châu Âu.

Than dong cua Man Utd tu choi dau quan ve Barcelona hinh anh
Tiền vệ trẻ Angel Gomes từ chối Barca để gắn bó lâu dài với MU

Ấn tượng lớn nhất mà Angel Gomes để lại cho giới mộ điệu đến lúc này là trong giai đoạn đầu tháng Mười mới đây, với tấm băng đội trưởng dẫn dắt U17 Anh vùi dập kỳ phùng địch thủ Đức với tỷ số không tưởng 8-1 trong một giải trẻ ở Croatia. Chính màn trình diễn chói sáng ngày hôm đó đã giúp tiền vệ 18 tuổi lọt vào mắt xanh của La Masia – lò đào tạo trứ danh của Barcelona, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha.

Đồn đoán được chính người nhà Angel Gomes xác nhận là sự thật. Tuy nhiên khi nghe được lời phản hồi dành cho Barca từ người cha của tiền vệ 18 tuổi, các CĐV Man Utd chắc chắn sẽ vô cùng tự hào vì tình yêu và cam kết gắn bó tương lai của anh với đội chủ sân Old Trafford. Ông Gil Gomes thay lời muốn nói của con trai trước giới truyền thông:

“Tôi không phủ nhận có rất nhiều đội bóng lớn, tiêu biểu như Barcelona, đã và đang đặt vấn đề chiêu mộ Angel với những lời đề nghị rất hấp dẫn. Dẫu vậy thì tất cả những chuyện đó cũng chẳng còn gì quan trọng nữa, khi câu trả lời duy nhất của con trai tôi dành cho họ luôn là ‘Không’. Mục tiêu mà cháu nó khao khát phấn đấu duy nhất chỉ là có màn ra mắt đội một MU và sau đó cống hiến cả sự nghiệp của mình cho nơi này. Angel mãi là một fan trung thành của Manchester, nơi mà nó đã sinh ra và lớn lên từng ngày.”

Ngay cả Nicky Butt, huyền thoại Quỷ Đỏ hiện đang giữ chức Giám đốc học viện đào tạo của đội bóng, cũng phải ngợi ca tài năng thiên bẩm của Angel Gomes, thậm chí cho rằng tiền vệ trẻ người Anh vượt xa thế hệ 92 lẫy lừng của ông ở tầm tuổi này. Không ngừng tiến bộ, ngày Angel Gomes tiếp bước những Marcus Rashford hay Timothy Fosu-Mensah chào sân Old Trafford sẽ không còn xa.

Chiêm ngưỡng tài năng của thần đồng 18 tuổi Angel Gomes của MU

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X