Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng của Hà Lan phũ phàng từ chối Chelsea và Barca

Thứ Bảy 20/02/2016 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Hà Lan, Riechedly Bazoer vừa lên tiếng phủ nhận việc chuyển tới thi đấu tại Premier League cũng như Barcelona trong thời gian tới.

Bazoer
Bazoer đang là sao trẻ nổi bật của bóng đá Hà Lan
Nhiều tờ báo lớn ở Anh đã đưa tin rằng anh trai và cũng là người đại diện của Riechedly Bazoer, Irchandly đã tới thăm khu tập luyện của Chelsea vào hôm qua. Điều đó dấy lên tin đồn thần đồng của bóng đá Hà Lan nhiều khả năng sẽ chuyển đến chơi cho đội bóng thành London trong tương lai gần. Tuy vậy, đích thân sao trẻ 19 tuổi vừa lên tiếng khẳng định vẫn sẽ tiếp tục ở lại Ajax để trui rèn khả năng của mình trước khi vươn ra biển lớn.

“Hiện giờ tôi đang rất hạnh phúc ở Ajax. Tôi đang phát triển tốt tại đây. Các HLV đều đang đặt rất nhiều niềm tin vào tôi. Chưa kể tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng tới năm 2020. Vì thế bây giờ tôi vẫn chưa nghĩ gì nhiều về các đội bóng khác. Tôi rất tự hào khi được ra sân thường xuyên cho đội một của Ajax. Tuy vậy, phải thừa nhận rằng bây giờ tôi đang trải qua một quãng thời gian khá khó khăn. Tôi đang tập luyện rất chăm chỉ để có thể lấy lại phong độ như giai đoạn đầu mùa. Tôi không nói rằng mình đang có phong độ tồi tệ nhưng tôi luôn đặt ra cho mình những mục tiêu cao hơn để phấn đấu.”
Hiddink: “Tái thiết Chelsea không dễ chút nào”
Guus Hiddink tin rằng người thay thế ông ngồi chiếc ghế HLV Chelsea sẽ đứng trước gánh nặng to lớn phía trước để xây dựng lại đội bóng và vươn lên top đầu châu...
Ngoài Chelsea, Bazoer còn được các CLB hàng đầu châu Âu như Arsenal, Man City hay cả đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay là Barca theo đuổi. Ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, ngôi sao sinh năm 1996 cũng đã từ chối lời đề nghị chuyển đến thi đấu cho Napoli để ở lại phát triển ở Ajax.

Những tố chất về thể hình, thể lực của Bazoer rất phù hợp với vị trí của một tiền vệ con thoi.Tầm hoạt động của cầu thủ người Hà Lan rất rộng và ngôi sao này sở hữu những kỹ năng phòng ngự lẫn tấn công đều rất tốt. Lối chơi của anh tương đối giống với Matuidi của PSG. Sao trẻ này hứa hẹn sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai gần khi đã bắt đầu được khoác áo Cơn lốc cam từ năm ngoái.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X