Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Chido Obi-Martin xác nhận ra đi, fan Arsenal nổi giận

Thứ Ba 30/07/2024 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng 16 tuổi Chido Obi-Martin xác nhận việc rời khỏi Arsenal và điều này khiến nhiều cổ động viên của đội bóng cảm thấy tức giận.

Thần đồng Chido Obi-Martin xác nhận ra đi, fan Arsenal nổi giận

Arsenal đã đưa ra lời đề nghị học bổng mới dành cho Chido Obi-Martin, vì cầu thủ dưới 17 tuổi không thể ký hợp đồng chuyên nghiệp. Bất chấp những nỗ lực của Arsenal, Obi-Martin vẫn quyết định ra đi.

Chido Obi-Martin
Thần đồng Chido Obi-Martin xác nhận ra đi, fan Arsenal nổi giận

Man United đã nhanh chóng nhảy vào thương vụ này và cung cấp cho Obi-Martin và gia đình một chuyến tham quan cơ sở vật chất của đội. Bước tiếp theo của cầu thủ 16 tuổi vẫn chưa được xác định, nhưng anh đã công bố việc rời khỏi Arsenal trong bài đăng mới đây trên mạng xã hội.

Obi-Martin đã đăng 2 tấm ảnh trên trang Instagram và viết đơn giản là “Cảm ơn Arsenal”. Ở 1 trong 2 tấm ảnh, anh có ghi thông điệp dài hơn: “Tôi muốn bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới tất cả mọi người ở Arsenal vì 4 năm qua. Những trải nghiệm và sự phát triển mà tôi đã đạt được ở đây thật sự là vô giá.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các HLV, nhân viên và đồng đội ở Hale End. Ký ức đã được tạo ra sẽ luôn được ghi nhớ. Cảm ơn một lần nữa vì chuyến hành trình này. Tôi chúc mọi người tiếp tục thành công và mọi điều tốt đẹp trong tương lai”.

Nhiều cổ động viên Arsenal thất vọng với sự ra đi của cầu thủ này, thậm chí so sánh với thương vụ Robin van Persie chuyển đến Man United. Nhiều bình luận tiêu cực đã bủa vây bài đăng của Obi-Martin, cho rằng anh trọng tiền bạc hơn và đánh giá việc chuyển đến Man United là một nước đi tệ hại.

Obi-Martin đạt phong độ ấn tượng vào mùa giải năm ngoái, ghi được 5 cú hat-trick trong 9 trận cuối cùng ở giải U18 Premier League. Khả năng săn bàn ấn tượng là lý do khiến Man United dốc sức chiêu mộ cầu thủ trẻ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X