Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng chấn thương, cơn đau đầu của MU kéo dài

Thứ Hai 07/10/2019 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bão chấn thương tiếp tục càn quét Manchester United và cái tên mới nhất là Mason Greenwood.

Tiền đạo 18 tuổi được gọi lên U21 Anh tháng 10 này nhưng đã buộc phải trở lại Old Trafford.
 

Greenwood dính chấn thương


Chấn thương khiến Mason Greenwood không thể tham dự 2 trận tới của U21 Anh trước Slovenia và Áo. Bị đau ở lưng, thần đồng của MU sẽ buộc phải trở lại CLB.

Thần đồng Mason Greenwood chấn thương, cơn đau đầu của MU kéo dài hình ảnh
Mason Greenwood dính chấn thương, không thể lên U21 Anh

Tối chủ nhật, Greenwood đã được tung vào sân từ ghế dự bị trong chuyến làm khách của Newcastle tại Premier League. Tuy nhiên, anh không thể tạo ra khác biệt và cùng với MU bại trận 1-0 bởi cú sút xa đẹp mắt của Matty Longstaff.

Tiếp tục được HLV Aidy Boothroyd gọi lên U21 Anh song chấn thương khiến Greenwood không thể gia tăng số lần khoác áo. Anh sẽ cố gắng hồi phục để kịp cùng MU tham dự đại chiến với Liverpool ở vòng 9 Premier League.

Các phương tiện truyền thông chính thức của MU đưa tin: “Greenwood sẽ ở lại trung tâm huấn luyện Aon cho đến trận đấu tiếp theo với Liverpool tại Old Trafford vào chủ nhật ngày 20 tháng 10.”

MU chìm trong khủng hoảng: Chiến lược Ole có nguy cơ ‘chết yểu’
Ole Gunnar Solskjaer cố gắng tạo dựng một triều đại dài hơi cho MU nhưng kế hoạch của ông có nguy cơ phá sản một cách chóng vánh.


Làm dài thêm danh sách


Trước Greenwood, MU đã mất một số nhân sự do chấn thương. Paul Pogba tiếp tục hồi phục mắt cá chân, đồng hương Anthony Martial điều trị vấn đề ở đùi, tương tự như Jesse Lingard. Phil Jones, Eric Bailly, Victor Lindelof, Diogo Dalot, Timothy Fosu-Mensah và Aaron Wan-Bissaka đều chưa thể ra sân.

Về phần Greenwood, anh là 1 trong 3 cầu thủ phải rút khỏi U21 Anh đợt này. Tiền vệ của Arsenal, Reiss Nelson và Morgan Gibbs-White của Wolves đều phải trở lại CLB do chấn thương. Để thay thế, HLV Boothroyd đã gọi lên bộ đôi Sam Sturridge và Ben Wilmot của Swansea.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X