Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nỗi khiếp sợ 17 tuổi của Dortmund bất ngờ tỏ tình với M.U

Thứ Bảy 22/08/2015 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một thần đồng bóng đá người Na Uy vừa mới nói rằng giấc mơ của anh là được gia nhập Manchester United. Đó không phải là Martin Odegaard, mà là Rafik Zekhnini, tiền đạo còn được đánh giá cao hơn cả sao trẻ của Real Madrid.


Noi khiep so 17 tuoi cua Dortmund bat ngo to tinh voi MU hinh anh
Rafik Zekhnini hạnh phúc khi nói về Manchester United

Martin Odegaard coi như sắp phải từ bỏ cái danh sao trẻ số 1 của Na Uy, đó là tiết lộ từ HLV Dag-Eilev Fagermo của CLB Odds BK, đội bóng vừa khiến Borussia Dortmund phải vã mồ hôi mới có thể giành chiến thắng trong trận đấu lượt đi vòng play-off của Europa League 2015/16. Đội chủ nhà Odd đã vươn lên dẫn trước 3-0 chỉ trong 21 phút thi đấu đầu tiên, nhưng cuối cùng đội bóng áo vàng đen đã lội ngược dòng không tưởng và giành chiến thắng 4-3 chung cuộc. Người mà chiến lược gia này đã nhắc tới trong việc sẽ thay thế Odegaard chính là cậu học trò cưng của ông, tiền đạo mang áo số 15, Rafik Zekhnini. Cầu thủ mới 17 tuổi này đã chơi trọn 90 phút trong vai trò tiền đạo và khiến trung vệ đẳng cấp thế giới như Mats Hummels phải sững sờ.

Phát biểu sau trận đấu, khi được phóng viên hỏi rằng Hummels nhận xét gì về cầu thủ số 15 của đội chủ nhà, người mới chỉ 17 tuổi, trung vệ của đội tuyển Đức phải thốt lên bằng một câu tiếng Anh cực sốc, mang nghĩa là: “Thật không thể tin được”. HLV Fagermo tỏ ra rất hài lòng về học trò trẻ tuổi của mình: “Tôi nghĩ Rafik có nhiều tiềm năng hơn Martin Odegaard. Odegaard có kỹ thuật tuyệt vời và khả năng chuyền bóng tốt hơn, song, về sức mạnh và tốc độ thì Rafik lại vượt trội. Tài năng của tiền đạo Rafik Zekhnini không thể do tập luyện mà có, đó là một món quà trời cho. Dù Odegaard có nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn, nhưng Rafik đang đi rất đúng hướng và sẽ còn tiến xa. Sự quan tâm của các đội bóng đối với cậu ấy đang ngày càng tăng nhanh, đặc biệt là sau trận đấu với Dortmund.”

Cá nhân cầu thủ trẻ này cũng bày tỏ mong muốn một ngày nào đó sẽ được đầu quân cho Manchester United: “Tôi không thể nói trước được điểm đến của mình trong vòng 5 năm tới. Hiện tại tôi biết mình vẫn phải nỗ lực phấn đấu hàng ngày, hàng giờ và chuyện tôi sẽ gia nhập đội bóng lớn nào vẫn còn phải xem xét. Nhưng thành thực mà nói, trong giấc mơ, tôi vẫn luôn nghĩ về Manchester United. Đây là ưu tiên hàng đầu của tôi nếu như được lựa chọn.” Với việc đã khiến cho một trung vệ như Mats Hummels, một mục tiêu của trong kỳ chuyển nhượng M.U hè 2015, Rafik Zekhnini thực sự sẽ là một cái tên đáng để xem xét đối với Quỷ Đỏ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X