Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thần đồng” bóng đá Anh tiết lộ lý do từ chối MU tới Dortmund

Thứ Tư 31/03/2021 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham đã từ chối cơ hội cập bến MU để khoác áo Dortmund, mới đây anh đã tiết lộ lý do tại sao lại làm như vậy.

Jude Bellingham tiết lộ lý do từ chối MU


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jude Bellingham chơi bùng nổ trong màu áo Birmingham City ở giải Hạng nhất Anh. Dù mới 16 tuổi nhưng anh là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Birmingham, sao trẻ người Anh được ví như “Steven Gerrard mới” với khả năng điều tiết trận đấu và sút xa tuyệt vời.
 
Jude Bellingham tiết lộ lý do từ chối MU

Jude Bellingham tiết lộ lý do từ chối MU


Jude Bellingham được ca ngợi như “thần đồng” của bóng đá Anh. Với những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ sinh năm 2003 nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU rất muốn có chữ ký của Bellingham, song anh đã quyết định cập bến Dortmund.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp MU thất bại trước Dortmund trong cuộc đua giành chữ ký của một cầu thủ, trước đó là thương vụ Erling Haaland. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cựu cầu thủ của Birmingham City đã làm rõ lý do vì sao bản thân lại quyết định gia nhập Dortmund. Anh nói:

“Phải thừa nhận rằng tôi nhận được lời đề nghị từ MU. Họ là một đội bóng mạnh ở Anh, họ duy trì tham vọng rất lớn. Tuy nhiên, tôi đã ưng với lời đề nghị từ Dortmund. Tôi nghĩ cơ hội ra sân thi đấu của mình ở Đức cao hơn, và tôi không thay đổi quyết định”.

“Chưa bao giờ có chuyện tôi cân nhắc CLB hay này CLB kia. Đối với tôi, đó luôn là Dortmund, thế là xong. Tôi đã nỗ lực rất nhiều kể từ khi tới Đức, tôi nghĩ BLĐ và NHM hài lòng với những gì mình thể hiện. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi vẫn đang cố gắng học hỏi để tiếp tục trưởng thành”.
Điểm tin bóng đá tối 31/3: MU chưa từ bỏ vụ Grealish, Real gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ MbappeĐiểm tin bóng đá tối 31/3: MU chưa từ bỏ vụ Grealish, Real gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Mbappe
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 31/3.
Ngày này năm xưa: Lần cuối của Ole trong màu áo MUNgày này năm xưa: Lần cuối của Ole trong màu áo MU
Ngày 31/3 cách đây 14 năm, tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer đã ghi bàn thắng cuối cùng của mình cho Man United, trước khi giải nghệ vào cuối mùa giải đó (năm...
Sa sút phong độ, Marcus Rashford bị chỉ trích dữ dộiSa sút phong độ, Marcus Rashford bị chỉ trích dữ dội
Tiền đạo Marcus Rashford đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, những màn trình diễn của số 10 không thể khiến cựu cầu thủ MU - Keith Gillespie cảm thấy...
Các sếp lớn MU họp mặt xoa dịu sao “khó ở”Các sếp lớn MU họp mặt xoa dịu sao “khó ở”
Lãnh đạo Man United mới tổ chức một cuộc gặp để thuyết phục Edinson Cavani ở lại sau khi có thông tin anh muốn chia tay ngay mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X